Tìm hiểu hệ gioăng EPDM sử dụng cho cửa nhôm XINGFA

tìm hiểu hệ gioăng epdm sử dụng trong cửa nhôm xingfa
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp sở hữu những tính năng đẳng cấp, hơn hẳn các dòng cửa truyền thống trước kia: cửa nhựa, cửa gỗ…, XINGFA rất an toàn, chịu lực rất cao, cách âm cách nhiệt cực tốt, chống bám bụi, tiết kiệm điện năng, bảo dưỡng dễ dàng. Chưa nói đến kiểu dáng và thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Xem thêm:

Để có được bộ cửa nhôm cao cấp đó, kết cấu và vật liệu cấu thành là điều vô cùng quan trọng: thanh nhôm Xingfa định hình, phụ kiện kim khí, kính…, bài này, LHD sẽ nói tới hệ gioăng EPDM. Cùng tìm hiểu nhé.

Trước hết, hãy biết về những loại gioăng cơ bản

– Gioăng nhựa PVC : loại gioăng này rẻ, dễ bị mềm nhũn, lão hóa cao, chỉ có ưu điểm duy nhất là giá thành rẻ mà thôi. Chính vì vậy, cua nhom cao cap không bao giờ sử dụng.

– Gioăng Silicone và gioăng TPE : Khả năng chịu nhiệt của 2 loại gioăng này tốt tuy nhiên giá thành cao.

Xem kho nhôm XINGFA của chúng tôi tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=4VBYaKU_R9M

Tìm hiểu về gioăng cửa nhôm XINGFA – EPDM

Gioăng EPDM nguồn gốc từ cao su thiên nhiên, kết hợp với phụ gia và qua quá trình gia công lưu hóa. Quá trình sản xuất tốt mang đến sản phẩm gioăng EPDM kín khít và độ bền cơ học cao. Hệ gioăng này mang những ưu điểm rất tốt mà giá thành lại khá hợp lý, chính vì vậy, các nhà thầu nhôm XINGFA rất ưa chuộng.

– Hệ gioăng EPDM mang lại độ kín khít, chống nước ngấm vào trong nhà, chính vì độ kín khít của gioăng mà cũng mang lại khả năng cách âm cách nhiệt và tiết kiệm điện năng cao cấp- Độ đàn hồi cực tốt tạo ra sự hoạt động êm ái, nhẹ nhàng.

– Tất cả sản phẩm và các mẫu cửa nhôm kính cao cấp đều có tại showroom: TẦNG 5, TÒA NHÀ THĂNG LONG, 23 NGUYỄN XIỂN – THANH XUÂN – HÀ NỘI. Đến với chúng tôi, trải nghiệm các mẫu cửa tại đây và nhận sự tư vấn cửa của đội ngũ kỹ thuật viên.

 Xem thêm: vì sao nên lựa chọn cửa nhôm XINGFA nhập khẩu tại link: https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/vi-sao-nen-lua-chon-cua-nhom-xingfa-nhap-khau.html