Cửa sổ, cửa đi nhôm Xingfa có mấy loại? Phân biệt hàng chính hãng?

nhôm xingfa thật giả
4.7/5 - (3 bình chọn)

Cửa nhôm kính cao cấp xingfa có mấy loại, và cách phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả như thế nào, bài viết này trả lời các câu hỏi trên.

Xem ===> tất cả sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng

Cửa sổ nhôm xingfa có 2 loại: Cửa sổ hệ 55, cửa sổ hệ 93

+ Cửa sổ hệ 55 có 2 loại:

  • Cửa sổ mở quay nhôm xingfa  gồm mở quay 1 cánh, cửa sổ mở quay 2 cánh, cửa sổ mở quay 3 cánh, cửa sổ mở quay 4 cánh.
  • Cửa sổ mở hất nhôm xingfa: Cửa sổ mở hất 1 cánh, cửa sổ mở hất 2 cánh, cửa sổ mở hất 3 cánh….

+ Cửa sổ mở trượt hệ 93: Cửa sổ mở trượt 2 cánh, cửa sổ mở trượt 3 cánh, cửa sổ mở trượt 4 cánh

Xem thêm:

Cửa đi có 3 loại: Cửa đi xingfa hệ 55, cửa đi xingfa hệ 93 và hệ 140 với cửa trượt 3 ray

+ Cửa đi xingfa hệ 55 xingfa nhập khẩu chính hãng: Cửa đi mở quay 1 cánh, cửa đi mở quay 2 cánh, cửa đi mở quay 3 cánh, cửa đi mở quay 4 cánh.

+ Cửa đi xếp trượt hệ xingfa Zhongkai – Quảng Tây số cánh từ 3-16 cánh.

+ Cửa đi mở trượt: Cửa đi mở trượt 2 cánh, 4 cánh trở lên

Cửa nhôm xingfa có rất nhiều loại: Xingfa đông anh, xingfa đông á, Xingfa Quảng Tây, Xingfa quảng đông…

Cách phân biệt nhôm xingfa thật giả

Phân biệt dựa trên mã vạch sản phẩm in trên tem có mã vạch của nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông.

    • Chất lượng phun sơn bề mặt
    • Chữ in trên tem nhãn phải sắc nét
    • Mặt trong của profile nhôm có lớp mạ crom sẽ có màu như ánh kim
    • Hàm lượng nhôm chuẩn 6063T5
    • Độ dày nhôm chuẩn với cửa sổ mở quay, mở hất là 1.4mm, cửa sổ mở trượt 2.0mm, cửa đi mở quay, mở trượt 2.0mm, cửa đi xếp trượt dày trung bình 2.0mm
  • Màu sắc của nhôm: nhôm xingfa quảng đông có 4 màu cơ bản: Đen ( ít không nhập về), màu nâu café, trắng ngà, ghi sần, vân gỗ. Các màu khác trên thị trường không phải là xingfa quảng đông.
  • Trên tất cả thanh nhôm xingfa được nhập vào năm 2018 có dán tem chống giả trên đầu mỗi thanh nhôm, có chữ Xingfa bằng tiếng Trung được in Lazer trên bề mặt thanh nhôm để phân biêt Xingfa chính hãng với hàng kém chất lượng.

nhôm xingfa thật giả

nhôm xingfa giả nhái

phân biệt nhôm xingfa chính hãng với hàng giả nhái

Mới: trên thanh profile nhôm Xingfa được dập chữ, đầu, cuối profile nhôm có tem chống hàng giả

Cảnh báo Nhôm Xingfa thật giả không rõ nguồn gốc xuất xứ

  • Kính thưa quý khách hàng đã và đang lưu tâm đến dòng cửa nhôm Xingfa Nhập Khẩu tại Việt Nam. Kính thưa quý khách hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị sản xuất cửa Nhôm Xingfa , và cũng có rất nhiều đơn vị mạo danh mình là độc quyền của Xingfa Nhập Khẩu, rồi có các đơn vị thương mại mua đi bán lại …. Làm nhiễu loạn thị trường cửa nhôm Xingfa tại Việt Nam. Để giúp Quý Khách Hàng hiểu về Nhôm Xingfa Nhập Khẩu, cũng như các đơn vị cung cấp chính hãng và những đơn vị gian lận lừa dối khách hàng , công ty cổ phần xây dựng LHD sẽ nêu ra các cách để quý khách phân biệt được:
  1. Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng
  • Nhôm Xingfa chính hãng tại Việt Nam chỉ duy nhất có 1 nhà Phân Phối chính hãng đó là Công ty AseanWindow , còn các đơn vị khác nhận là độc quyền là nói dối và lừa đảo khách hàng. Vì nhôm chính hãng này giá tương đối cao nên rất nhiều đơn vị sản xuất và các công ty thương mại, đã lừa đảo khách hàng khi không sản xuất đúng dòng nhôm Xingfa Nhập khẩu cho quý khách. Mà những đơn vị lừa đảo khách hàng nhiều nhất vẫn là các công ty thương mại, không có cơ sở sản xuất.
  1. Showroom Và Nhà Máy Sản Xuất
    • Showroom là một trong những điều cơ bản quý khách nên đến trực tiếp để tham quan cửa mẫu cũng như đánh giá sự chuyên nghiệp của công ty đó. Quý khách cũng lưu ý hiện nay có rất nhiều công ty ảo , showroom ảo sử dụng các căn hộ chung cư , các văn phòng nhỏ bé trong các ngõ nhỏ để làm văn phòng cũng như showroom. Những đơn vị như vậy chiếm đến 98% là những công ty thương mại, họ chỉ chăm chăm quảng cáo trên mạng để đánh lừa khách hàng.
      • Còn về nhà máy thì LHD Group khuyên quý khách hàng muốn check xem công ty họ có nhà máy hay không thì quý khách nên đến đúng địa chỉ của nhà máy mà công ty đã thông báo trên Web, đừng nên gọi trước. Đối với LHD Group luôn luôn minh bạch trong địa chỉ Showroom và địa chỉ Nhà Máy sản xuất. Rất nhiều công ty Thương mại ghi địa chỉ chung chung , không rõ ràng, không có số nhà kiểu như ‘’ Khu phố Đại Linh, KĐT Trung Văn , Quận Nam Từ Liêm hoặc Đường Phan Trọng Tuệ , TT Văn Điển …..’’ những đơn vị ghi chung chung như vậy tất cả đều là những công ty Thương Mại ,họ không có nhà máy mà chỉ đi mượn nhà máy của các đối tác sản xuất. LHD tự hào trên 10 năm nay luôn chỉ có 1 Showroom đại diện ở Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội và địa chỉ nhà máy rõ ràng ở số 11-13-15-17 Ngõ 1035 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội.

     

    • Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành cửa nhôm tại Miền Bắc, LHD Group luôn luôn nhập về những dòng máy sản xuất cao cấp nhất trên thế giới như YILMAZ Thổ Nhĩ Kỳ , MEPAL  Italia, BETTER  Đức….. để phục vụ nhu cầu của khách hàng 1 cách chuyên nghiệp nhất.
  1. Thương hiệu, uy tín
  • Kính thưa Quý khách hàng hiện nay có rất nhiều các đơn vị Thương Mại quảng cáo trên mạng là họ độc quyền, xin thưa quý khách tất cả đều là Nói Phét, Nói Láo, họ chỉ là những công ty nhỏ lẻ, mới thành lập hoặc được 3 đến 4 năm , có đơn vị còn từng dùng Nhà Trọ mình để làm trụ sở công ty. Quý khách hàng nên tìm những công ty đã có uy tín , đã có thời gian hoạt động từ 9 đến 10 năm trong ngành cửa trở lên.

SO SÁNH CỬA NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG SẢN XUẤT, THI CÔNG BỞI LHD GROUP VỚI HÀNG GIẢ NHÁI SẢN XUẤT, THI CÔNG KÉM CHẤT LƯỢNG

CỬA NHÔM XINGFA THẬT GIẢ

Tem nhôm Xingfa chính hãng và hàng giả nhái, chất lượng sơn bề mặt rất kém

TEM ĐIỆN TỬ TRÊN ĐẦU CÂY NHÔM XINGFA

Hàng chính hãng: đầu cây nhôm có tem điện tử phân biệt hàng thật giả, màu sơn tĩnh điện bề mặt mịn, sang trọng

ÉP GÓC HỞ NHÔM XINGFA
ÉP GÓC CAO CẤP CỬA NHÔM XINGFA

Kỹ thuật ép góc kín khít tuyệt đối so với hàng giả nhái, năng lực sản xuất ép góc chất lượng kém

GIOĂNG EPDM CAO CẤP

Gioăng EPDM cao cấp LHD sử dụng với gioăng giá rẻ kém chất lượng, dễ lỏng lẻo và bung sau 1 thời gian ngắn sử dụng

ỐC VÍT INOX 304 CHỐNG GỈ

Ốc vít inox 304 chống han rỉ LHD Group và loại ốc vít mạ kẽm, vít sắt dễ han của nhiều đơn vị khác

ÉP GÓC 3 DAO CỬA NHÔM XINGFA

Công nghệ ép góc 3 dao LHD Group sử dụng với hàng bắt vít thô sơ, giảm giá thành phẩm cửa

NĂNG LỰC THI CÔNG CỬA XINGFA KÉM
NĂNG LỰC THI CÔNG CỬA NHÔM XINGFA KÉM
BẮT VÍT CỬA NHÔM XINGFA KÉM CHẤT LƯỢNG

Năng lực sản xuất thi công kém của nhiều đơn vị khiến cửa gặp mưa bị ngấm nước ngược vào trong nhà, cửa thành phẩm có kỹ thuật ép góc kém chất lượng gây mất thẩm mỹ

Cửa nhôm Xingfa bị ngấm nước mưa do năng lực đơn vị sản xuất, thi công kém chất lượng

PHỤ KIỆN KINLONG, KEO SOUDAL CHÍNH HÃNG

Phụ kiện Kinlong 100% chính hãng. Hàng năm, LHD Group và Công ty Kinlong tại Việt Nam đều thực hiện ký kết hợp đồng nguyên tắc hợp tác giữa 2 bên. Đảm bảo phụ kiện luôn chuẩn nhất khi kết hợp đồng bộ với cửa nhôm Xingfa.
Keo Soudal – thương hiệu keo hơn 50 năm tuổi đến từ Bỉ, được các nước châu Âu tin dùng hàng đầu. LHD Group chỉ tin dùng keo Soudal cho các công trình lắp đặt cửa nhôm cao cấp Xingfa với điều kiện thời tiết khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam, sau khi đã sử dụng 1 số loại keo Silicon khác. Keo Soudal – đàn hồi vĩnh viễn sau đóng rắn, chịu nhiệt -60 độ đến 120 độ C.

LHD đã có thâm niên trong ngành cửa 10 năm trên thị trường, đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các Quý Khách Hàng xa gần. LHD cam kết bằng sự uy tín bằng thương hiệu đã được khẳng định luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất , sự hài lòng nhất.

  1. Giả dối thông tin khiến khách hàng hoang mang

Kính thưa quý khách hiện nay trên các trang mạng , có rất nhiều công ty Thương Mại tung ra rất nhiều thông tin làm nhiễu loạn thị trường, làm quý khách hàng hoang mang, lo lắng khi lựa chọn dòng sản phẩm Nhôm Xingfa.

Quý khách hàng thân mến, hầu như tất cả các công ty tung những slogan về nhôm Xingfa này nọ ….. thì tất cả những đơn vị đó đều là những công ty Thương mại, họ không biết và không chuyên sâu về dòng nhôm Xingfa, bởi vì họ chỉ là những đơn vị Mua đi Bán lại , làm nhôm Giả nhôm Nhái , bán giá rẻ để chuộc lợi bản thân. LHD Group luôn luôn chứng minh chúng tôi là đơn vị đi đầu trong sự minh bạch, chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ hàng hóa .

LHD luôn cung cấp đến khách hàng những giá trị kèm cửa là những phụ kiện Chính Hãng, vít Inox lắp đặt 100% là vít inox 304, keo chuyên dụng SOUDAL công nghệ 50 năm của Bỉ, cam kết nếu như chúng tôi làm sai như sẽ chịu phạt gấp 20 lần hợp đồng với quý khách.

Tìm hiểu keo SOUDAL ===> https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/tim-hieu-keo-soudal-su-dung-trong-lap-dat-cua-nhom-xingfa.html

Cảm ơn quý khách hàng và đối tác theo dõi thông tin này.

Liên hệ LHD Group để được tư vấn tốt hơn về cách phân biệt hàng chính hãng và hàng giả nhái: 0988 89 30 89 hoặc đặt câu hỏi trên fanpage facebook cửa nhôm xingfa nhập khẩu hoặc LHD Group.