Cửa nhôm nhà tắm cao cấp nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhôm nhà tắm là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng. Chọn cửa thế nào thì nhiều khách hàng còn nhiều băn khoăn và so sánh. Nhomxingfanhapkhau.com sẽ giúp bạn hiểu vì sao cửa nhôm lại được dùng cho phòng tắm là hoàn toàn hợp lý.

Xem thêm:

Chi tiết về cửa nhôm cho nhà tắm

Thông thường, khách hàng hay chọn cửa nhôm cao cấp để làm cửa đi cho ngôi nhà, văn phòng,…hay sử dụng cửa nhựa lõi thép cho nhà tắm. Tuy nhiên, cửa nhà tắm bằng nhôm mới là sự lựa chọn lâu bền và tiết kiệm. Vì sao?

cửa nhôm nhà tắm

Vì sao cửa nhôm nhà tắm là thích hợp nhất?

  • Khu vực phòng tắm độ ẩm luôn cao, nhiều hơi nước, cua nhom sạch sẽ, khô thoáng, không bị oxy hóa, không bị ăn mòn bởi chất tẩy rửa, độ dãn nhiệt cao…, một điểm cộng nữa là loại cửa này mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng, kết hợp kính cường lực, kính nghệ thuật tạo không gian đẹp, sang trọng cho phòng tắm. Trong khi cửa nhựa lõi thép dùng lâu dài có thể bị ố màu ở khung cánh hoặc bị sập sệ. Tuy nhiên, giá cửa nhôm nhà tắm sẽ cao hơn so với dòng cửa nhựa. Tùy mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý trong 2 loại cửa này.

cửa nhôm phòng tắm

 Có thể bạn quan tâm: Cửa nhôm nhà vệ sinh: https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/cua-nhom-nha-ve-sinh-cao-cap.html

Lưu ý khi sử dụng cửa nhôm phòng tắm

    • Lựa chọn cửa nhôm chất lượng, được sản xuất nguyên bản sẽ sáng bóng, cách âm, cách nhiệt, không cong vênh, nhẹ và rất bền.
    • Có thể nhận dạng cửa kém chất lượng với những đặc tính trên hoặc giá cửa nhôm nhà tắm kém sẽ thấp hơn khoảng 30% so với dòng cửa cao cấp.
    • Cửa này dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bền lâu, về lâu dài sẽ rất tiết kiệm. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn cũng nên chăm sóc nó thường xuyên, có thể trang trí kính để trông nhà tắm hiện đại hơn.

mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh 1
mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh

Khách hàng lựa chọn cửa nhôm phòng tắm được coi là rất thông minh, nhìn cái lợi về lâu dài hơn là cái được trước mắt. Các chuyên gia lĩnh vực cửa khuyên bạn nên sử dụng cửa nhôm cho nhà tắm sẽ mang lại nhiều giá trị về thẩm mỹ cũng như kinh tế.

Mọi thắc mắc về cửa nhôm cao cấp bạn vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, sản phẩm 0988.89.30.89, để yêu cầu báo giá nhanh nhất bạn vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ báo giá: 0243.9922.509. Mọi phản hồi về cửa nhôm bạn vui lòng liên hệ 2 hotline trên hoặc gửi mail theo địa chỉ: nhomxingfanhapkhau.com@gmail.com. Cảm ơn!.

Công ty Cổ phần xây dựng LHD

VPGD: TẦNG 5, TÒA NHÀ THĂNG LONG, 23 NGUYỄN XIỂN – THANH XUÂN – HÀ NỘI

hotmail: nhomxingfanhapkhau.com@gmail.com

Tags: cửa nhôm phòng tắm, giá cửa nhôm nhà tắm, cửa nhôm kính nhà tắm, mẫu cửa nhôm nhà tắm, giá cửa nhôm phòng tắm, cửa nhôm kính phòng tắm, giá cửa nhôm kính nhà tắm, cửa nhôm nhà tắm, cửa nhà tắm bằng nhôm