Trang trí cửa đón tết 2017

trang trí cửa đón tết
5/5 - (1 bình chọn)

Trang trí cửa nhà đón tết 2017 đang được mọi nhà thực hiện trong không khí ngập tràn của mùa xuân, năm hết tết đến, gia đình nào cũng muốn bày biện mọi thứ cho mấy ngày tết thêm lung linh, mang lại nhiều may mắn cho cả năm học tập và làm việc. Dưới đây là 1 số gợi ý cách trang trí các khu vực chủ yếu trong ngôi nhà của bạn.

trang trí cửa đón tết

Trang trí cửa ngày tết

Tân trang cho khu vực cửa, đặc biệt cửa chính ra vào – là bộ mặt của ngôi nhà, bạn có thể sử dụng vật liệu đơn giản băng dính, vải, ruy băng để trang trí, hay đơn giản chỉ cần vệ sinh sạch sẽ cửa đặc biệt nếu sử dụng cửa nhôm kính cao cấp.

Nội thất

Bạn có thể sử dụng các đồ nội thất nhỏ, đồ kỷ niệm trang trí trong tủ kính, mua 1 ít chậu hoa nhỏ đặt ở các góc cửa sổ phòng khách sẽ giúp ngôi nhà mình tươi sắc và nổi bật hơn.

trang trí cửa ngày tết

Sử dụng phụ kiện handmade

Cuối cùng, đừng bỏ qua những món phụ kiện nhỏ trong nhà bạn như chân nến, chậu cây cảnh mini hay những chiếc bát, đĩa cũ. Chỉ với một vài thao tác đơn giản như sơn màu ở phía ngoài của chậu hay tự chế chân đế cho hũ nến bằng những miếng gỗ nhỏ là bạn đã có ngay những món đồ trang trí nội thất có một không hai và không tốn nhiều chi phí mua mới.

Một vài gợi ý nho nhỏ khi trang trí khu vực cửa đón tết hy vọng sẽ giúp các gia chủ có 1 năm mới vui tươi, tràn đầy sức sống, ngôi nhà trở nên mới lạ hơn trong những ngày tết sắp tới gần này.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ LHD windows&doors trong suốt 8 năm qua, trân trọng!.