Top 10 loại Cửa nhôm XingFa cho phòng ngủ của bạn

top-10-cua-nhom-xingfa-cho-phong-ngu
Rate this post

Nếu bạn may mắn có được một phòng ngủ bên cạnh sân thượng hay ban công, bạn sẽ suy nghĩ làm thế nào để tận dụng tối đa không gian đó và tạo ra một khoảng không rộn hơn bằng một hệ thống cửa mới. Những cánh cửa cũ của phòng bạn có lẽ cần thay thế hoặc có lẽ bạn muốn mở cửa rộng hơn để đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên hơn làm sáng không gian phòng ngủ của bạn.

Có một vài lựa chọn khác nhau để bạn có thể lựa chọn làm cho phòng ngủ của bạn trông rộng rãi hơn, thoáng mát và nhiều ánh sáng tự nhiên hơn bất kể phòng ngủ của bạn ở trường hợp nào. Lựa chọn nào là tốt nhất sẽ tùy thuộc vào không gian nhà bạn, dù nhà bạn có tường hay không có tường và điều dĩ nhiên là sở thích của bạn.

Cửa nhôm XingFa kiểu Pháp

Cửa nhôm Xingfa kiểu Pháp Phù hợp cho:

  • Phòng ngủ rộng hơn
  • Phòng ngủ có sận thượng với khoảng không rộng rãi
  • Những phòng ngủ kiểu truyền thống

Cửa nhôm XingFa kiểu Pháp là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có một khoảng không gian như một khu nghỉ mát trong nhà của bạn. Hãy thả mình vào không gian đó với kết hợp chúng với những chiếc rèm phong cách thổi nhẹ nhàng trong gió và như thế là bạn có một cách kết hợp hoàn hảo để làm cho phòng ngủ rộng rãi hơn. Tuy nhiên, nếu phòng ngủ của bạn nhỏ, cửa nhôm XingFa kiểu Pháp có lẽ không phải là lựa chọn tốt cho bạn vì họ chiếm nhiều diện tích phòng khi mở và có thể hạn chế việc sắp xếp đồ nội thất trong phòng của bạn.

Xem thêm:

Cửa gấp nhôm XingFa thủy lực

Cửa gấp Nhôm Xingfa Phù hợp cho:

  • Phòng ngủ có sân thượng hoặc ban công lớn
  • Phòng ngủ với một bức tường dài gắn liền với ban công hoặc sân thượng

Cửa gấp nhôm XingFa thủy lực là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn chuyển đổi toàn bộ bức tường giữa phòng ngủ của bạn và khu vực ngoài trời thành một khoảng không gian rộng rãi hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ phù hợp hơn nếu bức tường này phòng ngủ của bạn dài bởi vì sản phẩm này cần có ít nhất 2 tấm mở ra và xếp chồng lên nhau.

Bạn cũng sẽ phải quyết định xem bạn có muốn các cánh cửa chồng lên nhau ở bên trái hay phải. Nói chung cửa gấp nhôm XingFa thủy lực có thể phù hợp với bất kỳ cấu hình nào và thường phụ thuộc vào kích cỡ / không gian sẵn có của khu vực ngoài trời của phòng bạn. Bạn có thể lựa chọn xếp chồng một bên, nghĩa là tất cả các bảng xếp chồng lên một bên hoặc hai bên xếp chồng lên nhau, nghĩa là các tấm được mở ra ở giữa và chồng lên hai bên.

Cửa gấp nhôm XingFa thủy lực được kết hợp với cửa bản lề thông thường – là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn vào và ra khỏi phòng ngủ một cách dễ dàng mà không cần mở tất cả các cửa.

Cửa trượt nhôm XingFa

  • Cửa trượt nhôm XingFa Phù hợp cho:
  • Hầu như các loại phòng ngủ
  • Là lựa chọn tiết kiệm hơn so với cửa nhôm gấp XingFa thủy lực
  • Phòng có nhiều lối mở nhỏ

Cửa trượt nhôm XingFa là loại cửa cổ điển và cũng là một trong những kiểu cửa phổ biến nhất của chúng tôi. Chúng phù hợp với bất kỳ loại phòng nào – phòng của bạn có hay không có nhiều không gian bên trong hoặc bên ngoài ngôi nhà của bạn, vì chúng chiếm khoảng không gian như nhau cho dù chúng đang mở hay đóng. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng mở và đóng chúng nếu bạn chỉ muốn thoát ra khỏi phòng của mình để thưởng thức cà phê buổi sáng của bạn ở ngoài trời.

Nếu bức tường phòng ngủ của bạn đi bên ngoài ngắn thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn cấu trúc cửa trượt với bốn tấm, trong đó hai tấm ngoài cùng được cố định, và hai tấm bên trong mở theo hướng ngược nhau.

Nếu bức tường phòng ngủ của bạn quá dài cho loại sản phẩm này không phải là lựa chọn dành cho bạn. Sản phẩm cửa mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây sẽ là lựa chọn cho phòng ngủ của bạn.

Cửa lùa nhôm XingFa

Phù hợp cho:

  • Phòng ngủ có tường dài
  • Lối đi rộng
  • Tận dụng không gian của bạn

Cửa lùa nhôm XingFa tương tự như cửa trượt vì không có tấm nào trượt ra ngoài hoặc chiếm khoảng không gian của bạn khi chúng mở. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm có nhiều hơn hai tấm, khi đó các tấm trượt sẽ cần phải trượt và chồng lên nhau khi đang mở. Tương tự như cửa trượt, cửa lùa nhôm có thể được cấu hình mà họ mở ra từ trung tâm, với các bảng xếp chồng lên nhau ở hai bên của bức tường.