Sơn màu cửa nhôm Kính Xingfa

son-cua-nhom-xingfa
5/5 - (16 bình chọn)

Nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu cửa nhôm kính cao cấp có sơn được không? Đây câu hỏi của rất nhiều người. Và các bạn yên tâm nhé cửa nhôm kính Xingfa hoàn toàn sơn được nhé. Cửa sổ và cửa nhôm Xingfa được sơn bằng một quy trình đặc biệt gọi là sơn tĩnh điện. Màu sơn được phủ bột giống như sơn thông thường.

Hầu như bất kỳ màu sắc nào cũng có sơn được và có thể được pha trộn để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của mỗi gia đình. Mặt nhôm Xingfa được sơn áp dụng điện và sau đó được đặt trong một lò nung để nong nóng và hoàn thành. Điều này đảm bảo chất lượng cũng như độ bền đẹp của lớp sơn trên cửa.

4 lợi ích sơn bột nhôm mang lại

  • Áp dụng đều cho tất cả các mặt để có màu sắc và phù hợp với gu thẩm mĩ của bạn.
  • có nhiều sự lựa chọn màu sắc để phù hợp với màu sắc hiện tại xung quanh ngôi nhà của bạn
  • Sơn bột nhôm có kết cấu bền hơn sơn gỗ.
  • Tạo nên một lớp bảo vệ  chống lại các yếu tố gây hại để kéo dài tuổi thọ kim loại.

Anodising trên cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm xingfa

Anodium nhôm là một lựa chọn phổ biến khác. Nó là một chất phủ được thêm vào nhôm bằng phương pháp của một quá trình điện hóa. Anodising tăng độ bền và chống ăn mòn của nhôm, vì nó làm tăng độ dày của lớp oxit trên bề mặt của kim loại.

Xem thêm: Cửa nhôm XingFa lựa chọn tốt cho gia đình bạn

Có nhiều loại anod khác nhau được đo bằng micron, từ 15 đến 25um. Mức anod hoá bên ngoài lý tưởng là cao nhất: 25um. Đây là một lớp hoàn thiện hàng hải và sẽ đảm bảo kim loại trên cửa sổ nhôm Xingfa và cửa ra vào nhôm Xingfa của bạn được bảo vệ tốt nhất chống lại tất cả các yếu tố gây hại và cung cấp tuổi thọ dài nhất.

Anodising là một lựa chọn phổ biến cho những người đòi hỏi sự bảo vệ cao nhất chống lại các yếu tố, đặc biệt ở các vùng duyên hải (mặc dù chất phủ bột có chất lượng cao có thể bảo vệ rất tốt cho hầu hết các ứng dụng ở). Nhược điểm là sự lựa chọn màu sắc hạn chế hơn nhiều và kim loại này dễ bị xước vì có rất ít sự bảo vệ vật lý chống lại kim loại.

Cửa sổ nhôm Xingfa và cửa nhôm Xingfa cũ

Cửa sổ nhôm Xingfa cũ và cửa ra vào có thể được sơn lại.  Đây là một công việc cần đến chuyên môn. Sử dụng một bàn chải thường xuyên để sơn cửa sổ bằng nhôm Xingfa làm cho các nét vẽ không hấp dẫn và các vết bẩn trên bề mặt. Xảy ra điều này bởi vì sơn chạy tự do trên bề mặt cửa nó có thể có sơn vào con lăn, khóa, xử lý và phần cứng cửa sổ khác. Điều này sẽ làm mất đi chất lượng của sản phẩm và sẽ liên quan đến việc sửa chữa tốn kém hoặc thậm chí phải thay thế cửa sổ mới hoàn toàn.

Xem thêm: 12 Mẹo khi sử dụng cửa nhôm xingfa an toàn cho nhà bạn

Cần xem xét các yếu tố khác để làm thế nào sơn vẫn sẽ ở trên bề mặt. Nếu nó bắt đầu tróc vảy hoặc bong bột phấn, bạn nhìn thấy nó trong tình huống tương tự trong một khoảng thời gian ngắn. Bề mặt phải không gồ ghề, được làm sạch, đeo mặt nạ và chuẩn bị trước khi phun. Sau đó, sơn được sử dụng bằng quá trình nạp điện hoặc sử dụng kỹ thuật phun sơn một cách cẩn thận.

Lắp đặt lại các cửa sổ nhôm Xingfa cũ có thể là cách tốt nhất để giúp nhà bạn tiết kiệm chi phí. Cần lưu ý rằng nếu vết nứt đã bắt đầu xảy ra trong cửa sổ nhôm Xingfa cũ, chỉ cần sơn lại sẽ ngăn chặn không bị nứt thêm. Một khi kim loại đã bắt đầu ăn mòn, các cửa sổ nhôm Xingfa sẽ thực sự cần phải được thay thế vì chúng có thể sẽ không an toàn cho nhà của bạn.

Xem thêm: Lựa chọn Cửa ngăn xếp và Cửa trượt bằng nhôm Xingfa

Dưới đây là một số mẹo để giữ cửa sổ bằng nhôm bọc bột của bạn không bị biến dạng!

  1. Trong môi trường nông thôn, bạn chắc chắn rằng bạn làm sạch cửa sổ nhôm Xingfa của bạn khoảng 6 tháng một lần.
  2. Nếu bạn ở trong thành phố hoặc gần biển, đảm bảo rằng cửa sổ nhôm Xingfa của bạn được làm sạch khoảng ba tháng một lần.
  3. Sử dụng chất tẩy không mài mòn và nước ấm để đảm bảo làm sạch dễ dàng sẽ không làm hỏng kim loại cũng như lớp sơn.
  4. Sử dụng các giải pháp trên, sử dụng một miếng vải mềm để lau sạch bề mặt. Chất tẩy lông nylon mềm có thể được sử dụng để lau vào những nơi khó tiếp cận.
  5. Một khi bạn đã hoàn tất dọn dẹp, hãy sử dụng nước sạch để tẩy sạch dư lượng còn lại.

Xem thêm: Cửa sổ nhôm XingFa kiểu Pháp thêm nét đẹp châu Âu đến ngôi nhà của bạn