So sánh độ cách âm cửa mở trượt và cửa mở quay

cửa đi mở quay 1 cánh nhôm xingfa nhập khẩu
5/5 - (1 bình chọn)

Cuộc sống ngày càng hiện đại,môi trường sống nâng cao. Không gian xung quanh chúng ta cũng cần được cải thiện. Vì vậy, việc bố trí cho không gian cũng là một điều rất cần thiết, để sau những giờ làm việc căng thẳng, ta có thể hòa mình vào không gian sống riêng. Để bắt kịp cùng với xu hướng thì sử dụng cửa nhôm kính cho không gian sống là một điều đột phá, hướng tới phong cách hiện đại,trẻ trung và năng động.

Cửa nhôm kính có rất nhiều loại. Được cấu thành từ các thanh nhôm có các đường gân để chịu lực, không bị cong hóa, mối mọt, bề mặt được phun sơn tĩnh điện (chống oxi hóa cao). Dễ lắp ghép, thi công nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Thông dụng nhất là cửa mở quay và cửa mở lùa (mở trượt).

Cửa mở quay, mở lùa là gì?

Cửa mở quay: Là các loại cửa đi và cửa sổ có cánh cửa được cố định 1 cạnh vào khung bằng bản lề, khi mở sẽ quay bản lề tạo một góc mở đối với khung cửa.

Chi tiết sản phẩm cửa đi mở quay 1 cánh, 2 cánh: https://nhomxingfanhapkhau.com/san-pham/cua-di-mo-quay-1-va-2-canh-nhom-xingfa

Chi tiết sản phẩm cửa đi mở quay 4 cánh: https://nhomxingfanhapkhau.com/san-pham/cua-di-mo-quay-4-canh-nhom-xingfa

cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa nhập khẩu 2
+ Ưu điểm là không gian mở được rộng, phần lớn là hết cả khung cửa, cửa.
Cửa mở quay phát huy tối đa ưu điểm về độ kín khít, đóng mở nhẹ nhàng, không có âm thanh va đập giữa khung bao và cánh vì toàn bộ đều có gioăng cao su ở các điểm tiếp xúc hở.
+ Nhược điểm là phải chiếm diện tích để tạo hành trình mở cho cánh cửa.

cửa trượt 3 ray nhôm xingfa 123 5
Cửa mở lùa: Là loại cửa đi/cửa sổ có cánh luôn so le song song với nhau và song song với khung, khi đóng mở chạy trên ray nằm trong khung tạo ra khoảng mở.
+ Ưu điểm: Khi mở không làm mất thêm diện tích xung quanh để tạo hành trình cho cánh. +Nhược điểm là khoảng không khi mở nhỏ, thường chỉ được ½, 2/3 diện tích cả khung, về độ kín khít không bằng cửa mở quay vì cấu tạo của thanh nhôm có phần khác nhau.
Dễ dàng nhận thấy, cửa mở quay sẽ cách âm tốt hơn cửa mở lùa.

Chi tiết sản phẩm cửa đi mở lùa 2 ray: https://nhomxingfanhapkhau.com/san-pham/cua-di-mo-truot-nhom-xingfa

Chi tiết sản phẩm cửa đi mở lùa 3 ray: https://nhomxingfanhapkhau.com/san-pham/cua-mo-truot-3-ray-nhom-xingfa

Để được tư vấn tốt hơn về cửa mở quay và cửa mở lùa, cùng các thiết kế cửa khác, vui lòng liên hệ với:

LHD Group

Website: nhomxingfanhapkhau.com

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988 89 30 89 – 0971 7577 88 – 0243 9922 509