Quy trình sản xuất Cửa nhôm Xingfa như thế nào?

cửa sổ mở quay nhôm xingfa 1
5/5 - (1 bình chọn)

Chắc hẳn quý vị và các bạn cũng như tôi, luôn thắc mắc muốn biết cửa nhôm nhập khẩu Xingfa được sản xuất như nào? Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa ra sao? Trên dây chuyền và công nghệ gì? Có điều gì đặc biệt nổi trội hơn so với các sản phẩm cửa khác? Sau đây LHD Group xin gửi đến quý khách hàng quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa để quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Hiện nay, ngoài thị trường, việc rút gọn, cắt xén bớt các công đoạn. Hay sử dụng những linh kiện không đúng trong sản xuất, để cạnh tranh giá thành là không thể tránh khỏi. Việc này dẫn đến rất nhiều hệ lụy xấu. Nên việc tìm hiểu về quy trình sản xuất sẽ giúp quý khách hiểu hơn phần nào về sản phẩm khi lựa chọn.

Bộ video được dịch bởi LHD Group ( độc quyền từ LHD Group )

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa có những phần sau:

  • + Pha cắt nguyên liệu theo số liệu các loại cửa.
  • + Chèn ron cao su, khoét khóa, khoét các loại lỗ phụ kiện khác
  • + Chuẩn bị ke ghép góc.
  • + Kết nối các góc bằng máy bấm góc
  • + Lắp đặt phụ kiện
  • + Cắt nẹp kính và đóng kính.
bộ phụ kiện dùng để chế tạo cửa đi mở quay 1 cánh dùng nhôm Xingfa
bộ phụ kiện dùng để chế tạo cửa đi mở quay 1 cánh dùng nhôm Xingfa
chi tiết cánh cửa nhôm Xingfa giá rẻ
chi tiết cánh cửa nhôm Xingfa giá rẻ
phụ kiện cửa đi lùa 2 cánh nhôm Xingfa
phụ kiện cửa đi lùa 2 cánh nhôm Xingfa

1. Pha cắt nguyên liệu: Nguyên liệu được pha cắt là những thanh nhôm định hình Xingfa nhập khẩu hoặc nhôm sản xuất trong nước. Giá thành nhôm trong nước và nhập khẩu sẽ khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách. Ngoài ra độ dày mỏng cũng ảnh hưởng đến giá thành. Để tìm hiểu rõ hơn về thanh nhôm Xingfa, quý khách xem chi tiết tại: Các loại nhôm Xingfa.
2. Chèn ron cao su, khoét khóa, khoét các loại lỗ phụ kiện khác: Bao gồm việc khoét các loại khóa. Lỗ bắn vít bê tông. Chèn ron cao su. Đưa vào và lắp một số phụ kiện cần thiết trước khi bấm góc. Sao cho các phụ kiện ăn kín và khít với nhau để cửa chống nước, chống gió tốt.

3. Chuẩn bị ke góc: Ke góc được sử dụng để liên kết các thanh khung bao hay cánh lại với nhau. Ke góc có thể được bán sẵn tại các công ty cung cấp nguyên liệu. Hoặc có thể nhập nguyên thanh để cắt ra. Ke góc cũng có nhiều loại dày mỏng và nặng nhẹ khác nhau. Quý khách nên tìm hiểu thật kỹ để tránh nhầm lẫn hoặc bị đánh tráo bởi các cơ sở làm ăn không uy tín.

kết nối các phụ kiện và nhôm XIngfa để tạo cửa nhôm Xingfa
kết nối các phụ kiện và nhôm XIngfa để tạo cửa nhôm Xingfa

4. Liên kết góc các thanh khung bao, cánh: Hiện nay nhôm Xingfa có rât nhiều kiểu liên kết các góc với nhau như: Sử dụng máy bấm góc. Bắt giữ bằng vít. Sử dụng các loại ke khác… Mỗi loại có một ưu điểm và nhược điểm riêng. Quý khách tùy vào nhu cầu để yêu cầu sợ trợ giúp, tư vấn từ nơi sản xuất.

5. Lắp đặt phụ kiện: Bao gồm bản lề, khóa, các thành chuyển động, các chốt, tay năm, bánh xe… và một số loại phụ kiện khác cho từng loại cửa.
6. Cắt nẹp kính và đóng kính: Cắt nẹp kính cho cửa nhôm Xingfa là công đoạn cần độ chính xác cao. Cửa được đẹp hay không phụ thuộc vào những mối ghép nối và nẹp kính cũng là một trong số đó. Nẹp kính hụt sẽ khiến các góc đầu nẹp hở lớn tuy có thể xử lý bằng keo silicon tuy nhiên sẽ không đảm bảo về thẩm mỹ.

Hãng nào có quy trình sản xuất nhôm Xingfa uy tín nhất?

Ngoài các công đoạn làm cửa nhôm Xingfa ở trên. LHD Group còn một số công đoạn khác trong quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa khác. Những điều trên là bí quyết cơ bản cộng với sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ nhặt nhất đã khiến LHD có uy tín thị trường cửa khung nhôm , khung thép hiện đại. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm nhôm Xingfa quy khách vui lòng xem tại đây.
Bạn hãy một lần trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm của chúng tôi. LHD luôn lấy chữ tín làm đầu, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hoạt động