phong thủy các cửa trong nhà

bảng báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng quảng đông tem đỏ 100% tại thanh hóa
Rate this post

Trong phong thủy các cửa trong nhà thì cửa chính là quan trọng nhất cần chú ý, đặc biệt là hướng cửa, nó là nguồn năng lượng chính đi vào trong nhà, mang lại sự ấm cúng phát đạt. Ngoài ra, cần chú ý kích thước cửa và những bài trí xung quanh.

Xem thêm:

Bảng kích thước cửa nhôm đẹp theo phong thủy

Quy cách, kích thước cửa theo phong thủy

3 điều cần tránh khi lắp đặt cửa nhôm phòng ngủ

Chọn kích thước cửa theo thước lỗ ban đẹp

Kích thước cửa

Không nên để cửa quá cao sẽ gây ảnh hưởng xấu về phong thủy, khí tốt dễ thoát, hoặc cửa quá thấp không mang lại cát lợi. cửa chính làm mái vòm cũng không thích hợp cho nhà ở, đối với công trình công cộng làm mái vòm sẽ tốt hơn.

Độ rộng cửa chính còn thể hiện sự giàu có, hưng thịnh, thành đạt của gia chủ, bạn nên tham khảo thầy phong thủy cụ thể về hướng và kích thước cửa chính, phụ.

Hướng cửa

Hướng thẳng thích hợp cho cửa chính, vuông góc với mặt đất và tuyệt đối không nên bài trí cửa chính theo hướng nằm nghiêng mang lại xui xẻo cho gia đình.

Không để Cửa chính không nên đối diện với đường lớn, ngõ cụt, khe sâu hoặc vừa mở cửa là thấy đường đi, đường nước, cây cầu, cột nhà, góc nhà, cầu thang, cột điện, cửa nhà kho, miếu thờ, cửa đường hầm, cửa thông gió, thoát khi của nhà khác đối diện. Nếu rơi vào thế này, cần treo gương cầu lồi ở huyền quan.

Cửa sân vườn cũng không nên nối với cửa chính ngôi nhà tạo thành một đường thẳng. Nếu không thể mở lệch, phải lắp cửa chắn gió hoặc tủ rượu, tủ giày, bình phong để ngăn cách mới được cát lợi.

Bài trí quanh cửa

Không nên để các vật như Tảng đá lớn, giả sơn, bia đá, đống đất, đống cát, đống gạch, cây lớn, cây khô, cột cờ quanh cửa, gương soi không để đối diện cửa chính

Không nên đặt bếp đối diện cửa chính để phòng tránh sự thất thoát về tiền nong và tạo nên sự bình an cho cả gia đình.

Trên đây là 1 số điều cần lưu ý về phong thủy các cửa trong gia đình, đặc biệt là cửa chính ra vào. Khi xây mới nhà cửa quý khách tốt nhất nên xem trọng vấn đề này. đối với các cửa khác có thể thoải mái hơn 1 chút nhưng cửa chính thì cần xem kỹ, giúp an tâm hơn khi ở trong ngôi nhà.

Liên hệ tư vấn báo giá cửa:

LHD Group

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, thanh Xuân, HN

0988893089 – 02439922509