Nhôm thanh XINGFA Quảng Đông thật giả

nhôm xingfa giả nhái
Rate this post

Nhôm XINGFA thật giả đang là vấn nạn nhức nhối trong ngành cửa nhôm tại Việt Nam. Xingfa có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao, giá thành khá tốt, phù hợp nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không được bảo hộ tại VN. Vì vậy, hiện trạng làm giả, làm nhái không thể ngăn chặn được.

Xingfa giả nhái được sản xuất trong nước, hô biến gắn mác tem đỏ nhập khẩu, phụ kiện kém chất lượng. Nếu bạn vẫn còn mơ hồ về phương thức sản xuất kém chất lượng hãy Xem bài viết “CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU” được sản xuất tại “Việt Nam”

nhôm xingfa thật giả

nhôm xingfa thật giả

Độ dầy thanh nhôm xingfa chính hãng và giả: Cửa đi hệ 55 có độ dầy thanh nhôm 2mm khi chưa sơn và 2.02 đến 2.05 mm khi đã sơn , Cửa sổ hệ 55 có độ dầy  thanh nhôm 1.4mm khi chưa sơn và 1.41 đến 1.42 mm khi đã sơn,  Thanh nhôm Xingfa giả có độ dầy thấp hơn

Màu sắc: chú ý màu sắc sắc nét sáng bóng, độ nhám đều, không nhạt nhòa, gồ ghề, sần sùi, nhiều điểm góc sơn nhạt do không phủ hết, bởi chất lượng sơn kém như hàng giả. Xingfa chính hãng có mầu ánh kim bên trong khác với loại kém chất lượng không có lớp Crome nên có mầu tối hơn nhằm giảm giá thành thanh nhôm , về thời gian sẽ bị Oxi hóa làm hao mòn thanh nhôm.

nhôm xingfa thật giả

nhôm xingfa giả nhái

phân biệt nhôm xingfa chính hãng với hàng giả nhái

trên thanh profile nhôm Xingfa được dập chữ, đầu, cuối profile nhôm có tem chống hàng giả

Xem thêm: Thông báo thay đổi tem mác nhôm XINGFA chính hãng từ cuối tháng 11/2018 https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/thong-bao-thay-doi-bao-bi-profile-nhom-xingfa-aluminium.html

Trên đây là 1 số cách phân biệt cho người chưa hiểu nhiều về sản phẩm. Có thể nói rất khó để phân biệt thật giả bằng mắt thường vì công nghệ làm giả hiện nay rất hoàn hảo. Vậy để tiếp cận và có thông tin chính xác nhất với các sản phẩm nhôm XINGFA nhập khẩu đồng thời là sự tư vấn hỗ trợ tận tình từ phía kỹ thuật viên xin quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0972 445 379 – 0988 89 30 89 hoặc tới VP đại diện tầng 5, tòa nhà Thăng Long – 23 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn trực quan nhất.

Các tìm kiếm liên quan đến cửa nhôm xingfa thật giả

phần mềm quét mã nhôm xingfa

phần mềm quét mã vạch nhôm xingfa

nhôm xingfa trong nước

cách nhận biết cửa nhôm xingfa

cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%