Mẹo làm sạch cửa nhôm kính từ công ty nhôm Xingfa Quảng Đông

lau chui cua nhom kinh 1
Rate this post

Ngày nay, Profile nhôm Xingfa được sử dụng rộng rãi làm thành phẩm cửa, lắp đặt cho nhiều dạng kiến trúc nhà ở, khách sạn, resort,… Việt Nam. Các cửa sổ là nguồn ánh sáng chính trong phòng. Nếu cửa sổ bẩn, ánh sáng có thể không vào phòng tốt nhất, và việc khử trùng phòng bằng ánh sáng mặt trời thậm chí còn khó khăn hơn. Làm thế nào để làm sạch các cửa sổ, cửa đi ở trong nhà? khung nhôm cửa kính dễ bám bụi, tuy nhiên lại dễ lau chùi vệ sinh bằng các phương pháp sau:

Xem thêm:Vệ sinh cửa nhôm Xingfa dính sơn nước

không sử dụng vật liệu kim loại để vệ sinh cửa nhôm xingfa

Giấy báo

Chuẩn bị nước sạch và khăn ướt để lau cửa, sau đó lau khô bằng giấy báo. Mực trên báo có thể hấp thụ các vết dầu. Hiệu quả trên cửa bếp và cửa sổ là tốt hơn, hoặc sử dụng bình tưới để lau nước trong khi sử dụng giấy báo.

Để làm sạch, chỉ cần thêm nước và chất tẩy rửa vào bình xịt, sau đó xịt ướt cửa sổ, che các tờ báo để tiếp tục làm ướt báo, bóc báo trong vài phút và thay thế bằng báo sạch . Sau hai hoặc ba lần, cửa sẽ tự động được làm sạch.

Củ hành 

Cắt hành tây một nửa, lau kính bằng hành tây, và sau đó lau sạch nó nhanh chóng bằng khăn sạch và khô trước khi nước ép hành tây khô.

Bia   

Uống phần còn lại của bia có thể được sử dụng để làm sạch cửa sổ nhôm vì bia chứa đầy bọt có thể bay hơi nhanh chóng. Nó sẽ không để lại dấu vết như nước.

Giấm

Giấm là một trong những gia vị phổ biến của chúng ta. Khi sử dụng giấm để làm sạch cửa sổ nhôm, trước tiên bạn nên sử dụng khăn ướt để nhúng một ít giấm hoặc làm nóng giấm, sau đó sử dụng nó để lau kính trực tiếp. Giấm có thể ăn mòn vết dầu hiệu quả.

Kem đánh răng

Đối với các vết bẩn cứng đầu trên kính, kem đánh răng có thể được sử dụng để làm sạch, vì kem đánh răng có sức mạnh làm sạch và độ hạt nhẹ. Nó sẽ tạo ra ma sát khi lau kính để đạt được hiệu quả làm sạch.

Vỏ khoai tây

Hàm lượng tinh bột trong vỏ khoai tây vô cùng phong phú và tinh bột sẽ phồng lên với nước để tạo ra khả năng hấp phụ. Ngoại trừ bụi trên cửa sổ nhôm, rất dễ để lại vết dầu hoặc dấu vân tay và nó có thể được xử lý dễ dàng với vỏ khoai tây!

Nước vo gạo

Nếu bạn muốn làm cho kính thoát khỏi bụi, bạn có thể sử dụng nước vo gạo. Khi lau kính bằng nước vo gạo, nó sẽ làm cho kính thoát khỏi bụi bẩn trong một thời gian dài.

Cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm là một phần của tòa nhà và nó sẽ có tuổi thọ tương đương với các tòa nhà. Cửa nhôm và cửa sổ đã trở thành một trong những sản phẩm xây dựng chính ở Trung Quốc do hiệu suất tốt, bảo vệ môi trường và tái chế. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà công cộng cao cấp, nhà ở và nhà máy công nghiệp. Cửa nhôm và cửa sổ được làm bằng nhôm định hình, vì đặc tính của profile nhôm ép đùn, chúng ta nên chú ý đến các điểm sau:

Có thể sử dụng khăn nhúng trong nước hoặc chất tẩy trung tính để lau. Chất tẩy rửa phải được sử dụng đúng cách. Chất tẩy quá mức được sử dụng trên kính có thể là vết bẩn nghiêm trọng hoặc lớp cặn. Cẩn thận không sử dụng xà phòng và bột giặt thông thường, vì nước xà phòng rất khó làm sạch bằng nước. Sau ngày mưa, nên lau kính và khung cửa ướt kịp thời. Không làm sạch cửa sổ khi có nắng, vì nước bay hơi nhanh và kính sẽ để lại vết bẩn. Đừng dùng khăn khô để lau cửa sổ bẩn, nếu không kính sẽ bị trầy xước.

hướng dẫn vệ sinh cửa nhôm kính đơn giản hiệu quả

Trên đây là 1 số phương pháp làm sạch cửa nhôm kính Xingfa được công ty nhôm Xingfa Quảng Đông – Xingfa Guang Dong chia sẻ.

Liên hệ LHD Group – 10 năm kinh nghiệm trong ngành cửa

0988 89 30 89 – 0243 9922 509

Showroom: tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 NGuyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Nhà Máy: 11 – 17/1035 Tam Trinh – Hoàng Mai – HN