LHDGroup – 10 năm 1 chặng đường!

slide showroom cửa nhôm xingfa lhd group
5/5 - (1 bình chọn)

Quá trình hình thành và phát triển LHDGroup

Được thành lập từ năm 2009, LHDGroup đã và đang khẳng định được vị thế và vai trò của mình trở thành tập đoàn cửa nhôm cao cấp tại Việt Nam. Với các dòng sản phẩm chính: cửa nhôm Cầu cách nhiệt, Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông, nhôm Kenwin nhập khẩu sử dụng sơn Tiger của Cộng hòa Áo. Ngoài ra LHD còn cung cấp cửa cuốn Austdoor, cửa kính, cửa gỗ chịu nước HUGE.

Trải qua chặng đường 10 năm xây dựng, LHD được đánh giá cao ở năng lực thi công, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình kết hợp với đội ngũ kỹ thuật lắp đặt có tay nghề cao với nhiều công trình tiêu biểu như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Khu nghỉ dưỡng Đại Lải Flamingo, Sunny Garden, Khu biệt thự, nhà phố Ecopark, Ciputra, FLC Sầm Sơn, và rất nhiều công trình khách sạn nhà dân.
Tính tới hiện tại LHD có hơn 70 cán bộ công nhân viên và nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Việt nam đạt sản lượng 500.000m2/năm

Playlist công trình thực tế – thiết kế, sản xuất, lắp đặt cửa – LHDGroup

10 năm khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn với một doanh nghiệp và nhiều thăng trầm của ngành xây dựng, nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao kịp thời của Ban giám đốc cùng với sự nhiệt huyết, sự kiên trì và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên, cùng sự đồng hành của quý khách hàng, trong tương lai LHD sẽ trưởng thành vượt bậc, mang đến cho cộng đồng khách hàng những sản phẩm đẹp nhất chất lượng nhất, là 1 trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất thi công và lắp đặt tại Việt Nam.

LHDGroup luôn luôn thực hiện đúng mọi chuẩn mực để hoàn thiện sản phẩm cho quý khách hàng 1 cách chuyên nghiệp nhất. Với quy mô nhà máy >2000m2, 1 trong số ít nhà máy quy chuẩn, quy mô tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sản xuất, lắp đặt nhanh hơn, kể cả với những công trình cần tiến độ gấp.

Sau 10 năm gắn bó với văn phòng giao dịch tại 479 Giải Phóng, với tầm nhìn mới của Ban giám đốc cần một môi trường làm việc mới gắn kết tạo sợi dây liên kết giữa các phòng ban trong công ty. Mặt khác yêu cầu vị trí văn phòng mới được lựa chọn nằm trên tuyến đường huyết mạch phát triển mạnh về kinh tế, Công ty quyết định dời trụ sở giao dịch từ 479 Giải phóng – Thanh xuân – Hà Nội về Tầng 5, tòa nhà Thăng Long – 23 Nguyễn Xiển – Phường Hạ Đình – Quận Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội.

Ngay trục vành đai 3 giao thông thuận tiện, vỉa hè thông thoáng rộng rãi, văn phòng được đầu tư có chiều sâu về tổng thể kiến trúc nội ngoại thất được đánh giá là văn phòng đẹp nhất khu vực Hà Nội.

Showroom LHDGroup – nơi trưng bày các mẫu: Cửa nhôm Xingfa, Cửa nhôm Cầu cách nhiệt, cửa nhôm KENWIN, cửa cuốn Austdoor, cửa gỗ HUGE chính hãng. Với diện tích mặt sàn gần 200m2, không gian làm việc chuyên nghiệp, Với những mẫu cửa hiện đại mang lại công năng sử dụng tiện ích nhất đẹp nhất được trưng bày tại showroom để cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian sống của gia đình.

Cửa nhôm XINGFA giả nhái – nhận biết đơn vị cửa kém uy tín

Quý khách hàng thân mến. Hiện nay trên thị trường ngành cửa Nhôm đã xuất hiện rất nhiều đơn vị Thương Mại lấy nhà trọ làm văn phòng hoặc có văn phòng nhưng không có nhà máy sản xuất, những đơn vị này thường đa số mới thành lập và hoàn toàn không có tên tuổi trong ngành Nhôm kính thường họ bán rất rẻ do ăn bớt vật tư phụ, thậm chí còn trà trộn hàng giả hàng nhái vào mục đích là để hạ giá thành xuống. Nhà máy nhiều địa chỉ khác nhau đặc biệt, không có biển bạt thông tin cụ thể in tên công ty vì đấy là xưởng sản xuất khác họ sẽ gia công sản xuất theo yêu cầu của đơn vị đặt hàng mà không có một quy chuẩn cụ thể.

Cá biệt còn một số trường hợp lừa dối với khách hàng tự nhận nhà máy của đơn vị khách là nhà máy bên đơn vị đó. Khách hàng nên xác minh cụ thể tránh trường hợp tiền mất tật mang bỏ tiền thật nhưng mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. Quý khách gặp trường hợp như vậy cứ xin cho xem thẳng GPKD của nhà máy đó là biết ngay.

Mặt khác, chính vì những đơn vị cửa kém uy tín đã làm cho thị trường ngành nhôm lũng đoạn và mất niềm tin về sản phẩm. Nhiều khách hàng bị lừa dẫn đến mua phải hàng giả hàng nhái mà không hề biết. việc sản xuất cửa Nhôm Xingfa, có thể ăn bớt các quy trình sản xuất cửa như Ke ép góc Mỏng, không có ke tăng cứng, trà trộn nhôm Xingfa giả, sử dụng Keo ép góc cũng như keo đi kính rẻ tiền hoặc phế phẩm keo.

Cần thiết tới tận nơi Showroom, nhà máy để kiểm chứng và làm việc để có đánh giá chính xác nhất với từng đơn vị, giúp bảo vệ quyền lợi của chính mình và tìm được đơn vị tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công tốt nhất cho ngôi nhà của Quý khách hàng.

Khách hàng nên đọc:

Nếu quý khách hàng đặt niềm tin vào LHDGroup, chúng tôi xin gửi tặng nhiều ưu đãi nhân dịp sắp kỷ niệm 10 năm thành lập:

-5% – 6% trên tổng giá trị hợp đồng từ 15/8/2018 – 20/10/2018

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những gì tinh túy nhất về không gian sống.