Lắp đặt cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa Phú Thọ ở đâu giá rẻ

Cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa
4.6/5 - (11 bình chọn)

Cửa sổ bằng nhôm kính đang ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc về nhà ở, khu chung cư, các công ty…Trong đó cửa sổ nhôm kính Xingfa là lựa chọn hàng đầu được nhiều người ưa chuộng.

Lắp đặt cửa sổ nhôm kính Xingfa không những mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà mà nhôm Xingfa có độ bền cao, chi phí bảo trì thấp, tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình. Chính vì vậy lắp đặt cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa đang ngày càng phổ biến.

Cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa

Cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa có cấu tạo tương đối đơn giản bao gồm một số bộ phận cơ bản: một thanh profile , 2 cánh cửa làm bằng nhôm Xingfa và kính cao cấp, Khung nhôm Xingfa, khóa, tay nắm và một số bộ phận phụ khác.

Khi cửa sổ mở quay nhôm kính Xingfa hoạt động tùy thuộc và nhu cầu của bạn có thể mở 2 cánh hoặc 1 cánh. Dưới mỗi cánh cửa chúng tôi thiết kế một khóa chốt điểm. Để bạn có thể chủ động mở cửa khi cần thiết. Khi mở bạn chỉ cần đẩy nhẹ khóa và tháo chốt là có thể mở được cánh cửa ra ngoài. Tùy thuộc vào thiết kế của ngôi nhà để bạn chọn vị trí lắp đặt cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa cho phù hợp.

Những ưu điểm tuyệt vời cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa

Cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa có nhiều ưu điểm tuyệt vời, mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu nhà.

Cung cấp lượng ánh sáng tự nhiên:

Chúng tôi thiết kế một cách tối ưu nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nếu bạn cần lượng ánh sáng ít có thể mở 1 cánh, nhưng khi bạn cần có lượng ánh sáng nhiều mở 2 cánh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với Cửa nhôm Xingfa.

Mang lại hiệu quả năng lượng:

Cửa sổ mở quay 2 nhôm kính Xingfa cung cấp ánh sáng tự nhiên trực tiếp từ mặt trời, bạn ngày khi ở trong nhà hay trong phòng bạn không cần phải sử dụng đến ánh sáng từ điện cơ học mà hãy sẵn sàng đón nhận, hưởng thụ nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời.

Chi phí bảo trì thấp:

Khung cửa làm bằng nhôm Xingfa cao cấp, bề mặt được sơn một lớp tích điện cao cấp, chống lại các tác nhân gây rỉ, chống khả năng ăn mòn. Từ đó tiết kiệm chi phí bảo trì cho chủ sở hữu.

Cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa

Có độ bền cao, tăng tuổi thọ khi sử dụng:

Khi bạn có một kế hoạch bảo trì cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm Xingfa sẽ bền hơn, thời gian sử dụng được lâu hơn, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền lớn do ít bị hỏng nên không phải thay đổi cửa  sổ nhiều lần.

Ưu điểm nổi bật: Cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm Xingfa không ảnh hưởng đến không gian sử dụng bên trong ngôi nhà. Diện tích sử dụng trong nhà vẫn được giữ nguyên, khi mở cửa ra ngoài không có bất kì ảnh hưởng nào. Chúng tôi cung cấp nhiều loại màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích, phù hợp với màu sơn nhà tạo sự hài hòa cho ngôi nhà.

Cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái, phong cách hiện đại cho ngôi nhà.

Những điểm cần chú ý khi lắp đặt cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa

Khi lắp đặt cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa cần chú ý một số điểm sau:

Không nên lắp đặt cửa sổ đối diện với cửa ra vào (cửa chính) : vì lắp đặt 2 loại cửa này sẽ làm mất khả thông gió khắp ngôi nhà.

Phải chọn vị trí lắp cửa phù hợp: Loại cửa này thích hợp lắp đặt ở những khu vực có không gian bên ngoài rộng hơn một chút. Tránh lắp đặt ở những không gian, diện tích bên ngoài hẹp(những ngôi nhà cao tầng sát cạnh nhau).

Khi mua cửa cần chọn loại cửa sổ mở quay nhôm kính Xingfa chính hãng để đảm bảo chất lượng, thời gian sử dụng cửa.