Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội chất lượng tốt

Lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa
5/5 - (14 bình chọn)

Lắp đặt một màn hình cùng với cửa nhôm kính Xingfa là một sự bổ sung tuyệt vời cho lối vào hoặc cửa sau nhà bạn. Vì chúng ngăn không cho côn trùng vào nhà khi có luồng không khí lưu thông.

Thông qua việc sử dụng nhiều lần cửa màn hình bằng nhôm kính Xingfa có thể bị mòn, màn hình có thể bị rách hoặc các vít trên bản lề có thể bị rách từ khung cửa nhôm kính Xingfa. Thay thế cửa nhôm kính Xingfa  không phải là điều khó thực hiện và bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách tự thực hiện công việc.

Bước 1 – Tháo màn hình cũ trên cửa nhôm kính Xingfa

Rõ ràng nếu bạn có kế hoạch để thay thế một cửa màn hình nhôm kính Xingfa bạn cần phải loại bỏ một trong những thiệt hại. Mở cửa vào bên trong và mở cửa màn hình bằng nhôm Xingfa hoàn toàn. Nếu cánh cửa thấp hơn thì sử dụng tua vít để loại bỏ các ốc vít trên cửa và khung cửa. Đặt nó đi sang một bên nếu bạn muốn sử dụng nó lại trên cửa mới (trừ khi cửa mới đã có ốc vít của riêng nó). Làm theo các bản lề mà họ kết nối với khung cửa và loại bỏ các ốc vít một trong một thời gian từ phía trên cùng và dưới cùng. Điều này ngăn chặn cửa rơi ra và có khả năng vào bạn. Giữ cửa tại chỗ khi bạn loại bỏ hai ốc cuối cùng. Sau đó có thể đặt cửa trên một bề mặt phẳng. Đo chiều rộng và chiều cao của cửa và sử dụng các phép đo này để mua cửa màn hình mới.

Bước 2 – Các ốc vít mới trên cửa nhôm kính Xingfa

Khi bạn về nhà với cửa nhôm kính Xingfa mới, bạn cần giữ nó ở vị trí chống lại khung cửa. Nếu bạn may mắn có được các lỗ vít trùng với các lỗ ốc vít cũ bạn sẽ không phải làm nhiều. Tuy nhiên, nếu các lỗ ốc vít không trùng thì bạn sẽ phải khoan lỗ mới. Với cửa mới tại chỗ sử dụng các điểm đánh dấu để tạo ra các mũi khoan trên khung cửa (trên và dưới) bằng cách nhìn các lỗ vít trên cửa cũ coi như một hướng dẫn cho bạn để khoan chính xác. Tháo cửa bằng nhôm kính Xingfa ra và đặt nó ra khỏi khung. Sử dụng khoan và tạo lỗ thí điểm qua kim loại nơi bạn đã vẽ đánh dấu.

Bước 3 – Lắp màn cửa nhôm kính Xingfa

Bây giờ các lỗ vít mới được khoan, bạn có thể dễ dàng lắp đặt màn hình cửa nhôm Xingfa mới. Đặt cửa mới vào khung cửa và xếp các lỗ vít mà bạn đã khoan với các lỗ ở cửa. Vặn một đinh vít nhưng không vặn chặt hết bạn cần vặn ốc vít lỏng để điều chỉnh các ốc vít khác. Đặt một ốc vít ở trên cùng và không chặt chẽ nó tất cả các cách. Khi tất cả các đinh vít đã được đặt, sau đó bạn có thể chặt chẽ chúng hoàn toàn. Một khi cửa ở vị trí xoay quanh trục chính. Bạn nên mở và đóng thử cửa bằng nhôm kính Xingfa để đảm bảo rằng bạn đã thay thế đúng.

Xem thêm: 11 Cách chọn cửa nhôm kính Xingfa cho ngôi nhà của bạn

Bước 4 – Lắp đặt lại cửa mới

Nếu bạn đang sử dụng một cánh cửa ở tầm thấp thì bạn có thể đặt nó vào vị trí ngay bây giờ. Lắp tất cả các ốc vít và vặn chặt chúng.

Lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa

 

Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã có thể thay thế được màn hình mới cho cửa nhôm kính Xingfa một cách nhanh chóng dễ dàng.

Xem thêm: Phương pháp làm sạch cửa nhôm kính Xingfa nhanh nhất