Thương hiệu vàng nhôm Xingfa tại Hà Nội

cửa đi mở quay bốn cánh
5/5 - (1 bình chọn)

nhà thầu cửa nhôm XINGFA

Tại Hà nội những năm 2009-2014 khi nhắc đến nhà phân phối cửa cuốn tại Hà Nội thì LHD Group luôn là cái tên được tất cả những anh em  trong nghề biết tới về phong cách làm việc cũng như các chính sách trong bán hàng.

Năm 2011 đánh dấu bước ngoặt lớn trong công ty LHD khi CEO Ngô Long quyết định đầu tư gần 1 tỉ đồng cho nhà máy sản xuất cửa nhựa Upvc. Cũng như đối với Cửa Cuốn khi mà LHD với phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp từ khâu đầu tư dàn Máy Móc thuộc vào dạng ‘’ Khủng ‘’ nhất nhì tại Hà Nội khi đó, đến khâu tuyển 1 loạt công nhân chuyên nghiệp trong ngành về sản xuất cửa Nhựa Upvc. Chính về thế mà LHD Group khi đó đã làm cho ngành xây dựng cũng như hội kiến trúc tại Hà Nội luôn luôn tin tưởng và giao cho những công trình trọng điểm lớn.

Cuối năm 2013 khi đó thị trường Nhôm tại Việt Nam không có gì đặc sắc ngoài những dòng nhôm bình dân như: Việt Pháp, Việt Ý, Việt Nhật…… thì LHD đã 1 lần nữa đầu tư  tiếp gần 3 tỉ đồng để nhập về 1 Dàn máy Sản Xuất Cửa Nhôm XINGFA Cao Cấp.

thi công cửa nhôm xingfa tại ngọc khanhs 2

thi công cửa nhôm xingfa tại ngọc khanhs

Thương hiệu vàng nhôm Xingfa tại Hà Nội

LHD với phương châm rất rõ ràng là chỉ Sản Xuất duy nhất dòng Nhôm Xingfa Nhập Khẩu cao cấp, và nói không với những dòng nhôm cỏ.

Đi vào hoạt động sản xuất được gần 2 năm nhưng những gì thương hiệu nhôm cao cấp LHD đã làm được tại thị trường Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc hy vọng trong tương lai, Xingfa sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa về những tính năng vượt trội chống chọi với thời tiết, vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà nó mang lại.

Xem thêm: Đặc điểm nhận dạng nhôm Xingfa nhập khẩu: https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/dac-diem-nhan-dang-nhom-xingfa-nhap-khau.html