Thương hiệu nhôm Xingfa chất lượng trên từng sản phẩm

cửa sổ mở trượt nhôm xingfa đẹp
5/5 - (1 bình chọn)

Công ty CP Xây dựng LHD xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng và xin cảm ơn quý khách đã lựa chọn LHD –  nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng.

Video kiến trúc sư người Đức đánh giá cửa trượt Xingfa – công ty LHD: https://www.youtube.com/watch?v=qL7bnQ9W0j0

Công ty Cổ phần Xây dựng LHD tự hào là đơn vị trực tiếp thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt cửa nhôm XINGFA nhập khẩu Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc. Với bề dày kinh nghiệm trong sản phẩm nhôm XINGFA nhập khẩu chính hãng, chúng tôi đang là lựa chọn tin cậy, uy tín và an toàn cho khách hàng. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hăng say công việc, được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp. LHD luôn lấy được ở khách hàng niềm tin tưởng và sự hài lòng cao nhất.

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa hiện đại

Các sản phẩm nhôm Xingfa được sản xuất trên dây truyền máy móc nhập khẩu hiện đại, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm đang làm việc tại nhà máy công ty Xây Dựng LHD. Chính vì vậy từng sản phâm cửa nhôm Xingfa đều đạt những tiêu chuẩn về kỹ thuật và chất lượng cao nhất, ngoài ra mỗi quy quy trình sản xuất như nhập thanh nhôm (phải là nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng nhập khẩu 100% từ Quảng Đông của Trung Quốc), quy trình cắt nhôm, ép góc, đi keo, lắp phụ kiện (phải là phụ kiện KINLONG chính hãng), bao bọc sản phẩm… tất cả đều được giám sát và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng và đến tay khách hàng là sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đội thợ lắp đặt cua nhom xingfa giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên sửa chữa và lắp đặt nhôm xingfa nhập khẩu giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hăng say công việc, được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp. Vì vậy quy trình làm việc rất thuần thục nên quá trình sản xuất, lắp đặt trở nên đơn giản,nhanh chóng, an toàn và.chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất trên mọi công trình.

Hệ thống tư vấn bán hàng Xingfa chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung năng động, thông minh, khéo léo và chuyên nghiệp hàng ngày trực tiếp làm việc với khách hàng tư vấn sản phẩm và tiếp thu những ý kiến, đóng góp, phản ảnh của khách hàng. Để sản phẩm ngày càng hoàn thiện và đáp ứng được tối đa lợi ích của khách hàng.

Chính vì vậy đây là đội ngũ nhân viên được chú trọng nhất, được đào tạo kỹ lưỡng về sản phẩm, luôn được phát triển về các kỹ năng mềm  và kỹ năng bán hàng với mục đích làm hài lòng khách hàng.

Công ty Xây dựng LHD là doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng hệ thống sản xuất kinh doanh chuyên nghiệp, từ khâu sản xuất – lắp đặt – bán hàng đều theo một hệ thống. Vì thế chỉ cần một phản ứng nhỏ của khách hàng chúng tôi nhận thông tin và xử lý một cách nhanh nhất để làm sao khách hàng hài lòng nhất.