Hậu quả khi chọn lắp đặt cửa nhôm XINGFA giá rẻ

HẬU QUẢ CỦA VIỆC LẮP ĐẶT NHÔM XINGFA GIẢ NHÁI 1
Rate this post

Xem thêm:

Phụ kiện Kinlong có hàng nhái không

Cửa nhôm XINGFA giá rẻ là sự lựa chọn không đúng đắn. Khi đã chọn Xingfa, hãy đầu tư thời gian để tìm hiểu các sản phẩm, tìm hiểu chất lượng và đơn vị cung cấp sản xuất, lắp đặt. Đôi khi, nhiều khách hàng không phân biệt được hàng chính hãng và hàng giá rẻ, dẫn tới chọn đơn vị cung cấp giá rẻ. Có khá nhiều nguyên nhân trong đó chủ yếu là về 1 nhóm khách hàng quan tâm tới giá rẻ, 1 nhóm khách hàng do không phân biệt được hàng chính hãng, nên chọn loại có giá rẻ hơn mà lại nghĩ đó là hàng chuẩn chất lượng. Chung quy lại, khách hàng nếu lựa chọn không kỹ sẽ tổn thất về tiền bạc và ảnh hưởng chất lượng cửa, dịch vụ bảo hành, sửa chữa sau này.

Xem thêm: Thận trọng khi lựa chọn cửa nhôm XINGFA giá rẻ

Hậu quả khi thi công lắp đặt Cửa nhôm Xingfa giá rẻ

  • Profile thường là hàng nhái lại nhưng được phù phép gắn mác tem nhôm chính hãng Quảng Đông để tăng giá sao cho rất cao so với hàng nhái nhưng lại rẻ hơn so với hàng chính hãng. Nhưng chất lượng sản phẩm rất nhanh xuống cấp.
  • Về năng lực sản xuất: máy móc gia công sản xuất máy cũ, hàng thanh lý, máy giá rẻ phổ thông, công nghệ sản xuất kém, dây chuyền sản xuất lạc hậu, thủ công, sử dụng hệ phụ kiện giả nhái, phụ kiện giá rẻ, ốc vít kém chất lượng, keo kém chất lượng,…
  • Hậu quả: cửa dễ ngấm nước mưa, kêu, xệ cánh, cách âm cách nhiệt kém,…

Trước khi chọn bạn cần tìm hiểu sản phẩm có chính hãng 100% không: xem tại đây:
https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/nhom-xingfa-nhap-khau-chinh-hang-san-xuat-tai-viet-nam.html

Và tìm hiểu đơn vị cung cấp có phải đơn vị sản xuất lắp đặt không hay làm thương mại. và kinh nghiệm thực tế của đơn vị đó như thế nào. Tất cả bảo hành, cam kết cần được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng kinh tế.

Chọn công ty cửa nhôm XINGFa uy tín

Liên hệ tư vấn kỹ thuật, báo giá

HOTLINE: 0988 89 30 89 – 0243 9922 509

LHDGroup – kiến tạo không gian sống