Cửa sổ trượt nhôm kính XingFa

cua-nhom-kinh-xingfa-truot
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa sổ trượt nhôm XingFa là dạng cửa sổ có thiết kế cổ điển với tính linh hoạt tuyệt vời. Thật dễ dàng nhận thấy cửa sổ chỉ là một lỗ nhỏ trên bức tường để bạn nhìn ra ngoài. Tuy nhiên một vài ý tưởng chúng tôi sẽ đề cập dưới đây sẽ khiến cho những cánh cửa sổ trở thành điểm nổi bật trong thiết kế cho ngôi nhà của bạn.

Cửa sổ trượt nhôm XingFa dành cho nhà bếp

Khi nhà bạn lắp đặt một hệ thống cửa sổ nhôm trượt nhôm XingFa từ nhà bếp đến phòng khách hoặc khu vực ngoài trời, bạn cảm thấy ngôi nhà của mình thật tuyệt vời và đồng thời giúp hạn chế tiếng ồn cho khu giải trí. Tuỳ theo sự điều chỉnh của cửa sổ nhôm trượt XingFa trong nhà bếp của gia đình bạn mà các bạn có thể dễ dàng chuyển thực phẩm và đồ uống cho những người khách (hoặc những trẻ em chơi). Nếu nhà bạn đã có một hồ bơi ở sân sau thì đó là cách tuyệt vời bởi những người bơi có thể thoải mái đến khu nhà bếp để lấy đồ ăn nhanh mà không còn e ngại về việc rớt nước xuống sàn nhà.

Cửa sổ trượt nhôm XingFa cho hồ bơi

Tại sao bạn lại không thiết kế cho khu vực này một không gian riêng với quầy bar ở khu vực hồ bơi nhỉ? Ở đây sẽ có một lối đi với đồ uống và đồ ăn nhẹ khiến một giấc mơ trở thành sự thật. Luôn giữ cho khu vực  này sạch sẽ và không clo hóa nhưng không quá mơ màng. Việc lắp đặt một cửa sổ trượt nhôm XingFa trượt lên quầy bar ở hồ bơi của bạn sẽ giúp bạn tránh được nước dư thừa trong khi vẫn cho phép bạn tiếp cận dễ dàng để phục vụ khách và gia đình của bạn. Nó cũng đảm bảo mức độ an ninh khác cho quán bar và có một khu vực để quan sát những người trẻ trong bể bơi

Cửa sổ trượt nhôm XingFa kết nối riêng

Bạn có thể thấy xu hướng này trong các ngôi nhà hiện đại mới hoặc có lẽ ở một khách sạn sang trọng gần đây. Nhưng kết nối phòng tắm riêng với phòng ngủ qua cửa sổ trượt nhôm XingFa có một số lợi ích tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng bảng ở phía bên phòng ngủ để đặt sách, máy tính bảng và ly rượu của bạn để giữ chúng an toàn và không có nước hoặc xem truyền hình phòng tắm từ bồn tắm thoải mái tuyệt đối mà không có nguy cơ cài đặt TV trong phòng tắm.

Cửa sổ trượt nhôm XingFa Doggy

Bạn có lẽ sẽ cảm thấy có một chút vô lý. Nhưng hãy tưởng tượng bạn có thể làm loại cửa này và giúp lối vào mới đầy phong cách vào nhà. Có những người chăm sóc thú vị, những người nướng thịt gà cho bữa ăn vặt của trẻ sơ sinh, vì vậy thực sự là cửa sổ trượt nhôm XingFa cho con thú cưng của bạn không phải là một ý kiến hay sao? Ngoài ra tốt hơn so với tiêu chuẩn, bạn có thể khóa nó vào ban đêm, giữ cho côn trùng, giữ nhiệt độ bên trong ổn định và xem bộ mặt đáng thương của chúng qua kính khi chúng bị đuổi ra ngoài vì đã làm việc có lỗi.

Có lẽ những ý tưởng trên có thể không dành cho tất cả mọi người. Nhưng chúng tôi là chuyên gia tư vấn về cách sử dụng của các cửa nhôm và cửa sổ nhôm XingFa sử dụng thường xuyên và không thường xuyên ở nhà. Nếu bạn có một cách thú vị dành cho việc sử dụng cửa sổ trượt nhôm XingFa thì hãy liên lạc với đội ngũ thân thiện của chúng tôi ngay hôm nay để sắp xếp tư vấn miễn phí của bạn.