Cửa nhôm Xingfa tại Huế

cửa nhôm xingfa huế
4.5/5 - (2 bình chọn)

LHD – Cửa nhôm xingfa nhập khẩu uy tín, chất lượng. Để có báo giá cửa nhôm xingfa tại Huế tốt nhất đã có đường dây nóng – 098 89 30 89

Bài viết khác:

Đối với thị trường Huế, LHD chỉ bán xuất xưởng, bán buôn, khách hàng nên mua thành phẩm nhôm về tự lắp đặt để giảm thiểu tối đa chi phí. Đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá thành. Thị trường miền Trung và miền Nam chúng tôi cũng cung cấp Xingfa rất nhiều. Nhiều tỉnh thành là đại lý phân phối của LHD.

Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận đầu tiên tại Việt Nam, với tiềm năng du lịch, Huế đang từng ngày phát triển lớn mạnh và thay đổi để lại hình ảnh đẹp trong mắt khách du lịch không chỉ trong nước mà cả khách du lịch quốc tế.

Cửa nhôm cao cấp

Nhôm xingfa với thanh nhôm định hình xingfa thiết kế với 2 đường gân gia cường trợ lực giúp cửa cách nhiệt, cách âm tốt, độ kín khít cao, ngăn chặn bụi bẩn, chống ngấm nước, chống chịu va đập và rung nén cực tốt, nhất là trong mùa mưa gió, với đường rảnh trên mặt nhôm tạo kênh thoát nước và lau chùi dễ dàng. Nhom xingfa có khả năng chống cháy ở nhiệt độ cao. Với thiết kế nhẹ, êm, bề mặt sơn tĩnh điện tiên tiến Nhật Bản tạo màu sắc tự nhiên, bền đẹp, không bong sước. Với 5 màu sắc chủ đạo: Trắng, đen, ghi, nâu café và màu vân gỗ. Ngoài ra cửa nhôm xingfa kết hợp với kính sẽ tạo được tầm nhìn lớn, khả năng hút gió lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian nhà bạn.

Báo giá cửa nhôm Xingfa tại Huế

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0243 9922 509 – 0972 445 379

Tham khảo cách tính báo giá cửa nhôm tại: nhomxingfanhapkhau.com/bao-gia-cua-nhom-xingfa-nhap-khau

Hãy đến với Công ty CP Xây dựng LHD để có những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Cảm ơn quý khách hàng Huế và khách hàng các tỉnh đã quan tâm sản phẩm cửa nhôm Xingfa!