Cửa nhôm Xingfa là gì?

cửa nhôm xingfa là gì - vách mặt dựng
5/5 - (1 bình chọn)

Những thứ bạn biết về nhôm Xingfa là gì?: cách âm cách nhiệt, kín khít, chống ngấm nước, tiết kiệm điện, an toàn cao, chống va đập…, vậy bạn có biết cửa nhôm Xingfa là gì, nhôm Xingfa là gì không? nhomxingfanhapkhau.com sẽ định nghĩa rõ về 2 câu hỏi này.

Xem thêm:

Cửa nhôm Xingfa bây giờ so với 2 năm trước quả là sự thay đổi thần thánh. Gia nhập thị trường Việt Nam mới hơn 3 năm nhưng nó đã đánh bật nhiều dòng sản phẩm cửa nhôm khác để đến gần nhất với kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư…

Xem toàn bộ 12 sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa tại: nhomxingfanhapkhau.com

Nhôm Xingfa là gì?

Nhom Xingfa là thanh nhôm định hình cao cấp có kết cấu đặc trưng các khoang rỗng kết hợp gân gia cường tăng cứng. Hiện tại, LHD cung cấp các hệ 55 ( cửa mở quay, cửa mở hất có độ dày 2.0mm với cửa đi, 1,4mm với cửa sổ), 65 ( hệ vách mặt dựng độ dày 2.0 ), 93 ( cửa trượt độ dày 2.0 cả với cửa đi và cửa sổ)

Là sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại nhà máy Quảng Đông, 1 trong 4 nhà máy quy mô và chất lượng nhôm đứng thứ 4 thế giới.

Ngoài Xingfa tem đỏ này còn có hệ Xingfa tem xanh, Xingfa Việt Nam. Dòng Xingfa tem đỏ là sản phẩm chất lượng nhất của Xingfa thời điểm hiện tại.

Xingfa hệ 55

Cửa nhôm Xingfa là gì?

Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm hoàn thiện. Đây là sự kết hợp của khung nhôm và kính, các phụ kiện, gioăng, ke, lắp đặt thông qua hệ thống keo: Keo Soudal 50 năm đến từ Bỉ.

Hệ 55 dòng cửa đi và cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất độ dày 2.0 và 1.4mm, hệ 65 là vách mặt dựng cho vách giấu đố và vách lộ đố. Hệ 93 gồm cửa trượt độ dày 2.0mm.

cửa đi mở trượt nhôm hệ xingfa

hệ 93

Thứ hạng các dòng cửa nhôm trên thị trường

Vui lòng xem 1 số so sánh các dòng cửa nhôm phổ biến trên thị trường hiện nay tại đây: https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/thu-hang-cac-he-cua-nhom-cao-cap.html

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

Showroom: TẦNG 5, TÒA NHÀ THĂNG LONG, 23 NGUYỄN XIỂN – THANH XUÂN – HÀ NỘI

Hotmail: lhd.jsc@gmail.com

0988 89 30 89 – 0971 75 7788 – 0243 9922 509

Các tìm kiếm liên quan đến nhôm xingfa là gì

nhôm hệ là gì, sản phẩm nhôm xingfa, ký hiệu nhôm xingfa