Cửa nhôm Xingfa có sơn được màu khác không?

Công nghệ sơn tĩnh điện - nhà máy Nhôm Xingfa Quảng Đông
5/5 - (2 bình chọn)

Cửa nhôm Xingfa có 5 màu: trắng sứ, nâu sần, ghi, đen và một màu vân gỗ. Với từng thiết kế cửa sẽ có màu trùng nhau hoặc khác nhau. Việc lựa chọn màu sắc cửa hợp phong thủy, hợp nội thất là điều cực kỳ cần thiết. Vậy Cửa nhôm Xingfa có sơn được màu khác không?

Xem thêm:

Xingfa có 5 màu nguyên bản như trên, vậy đối với việc bạn muốn lựa chọn màu khác, và cửa nhôm Xingfa có sơn được màu khác không?, hoàn toàn có thể sơn. Ngoài 5 màu trên, LHD có nhận sơn màu khác nhưng sẽ tính phí khi sơn? Lời khuyên dành cho khách hàng: anh/chị nên sử dụng màu nâu cà fe hoặc ghi sần. 2 màu này bắt mắt, sạch sẽ, không may bị xước khó lộ hơn màu trắng. Màu nâu cà fe dễ phối hợp với các màu sơn của nhà. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng mặt tiện lợi và thẩm mỹ nhất, khách hàng của LHD thường xuyên chọn màu nâu cafe và trắng sứ. Bằng công nghệ sơn phun tĩnh điện hiện đại của Nhật Bản giúp độ bền bề mặt không bị oxy hóa, bảo hành 5 năm. Sơn màu là một cách để bảo vệ sản phẩm hay tăng tính thẩm mỹ.

Nhôm xingfa với công nghệ sơn tĩnh điện

    • Cửa đi, cửa sổ mở quay hệ 55, cửa sổ mở hất: đủ màu
    • Cửa đi mở trượt 2 ray, 3 ray, cửa sổ mở trượt hệ 93: trắng sứ và nâu sần, ghi
    • Cửa đi xếp trượt có màu: Nâu sần, trắng, vân gỗ, đen ( màu đen phải sơn )
  • Vách mặt dựng: trắng, nâu.

Trên đây là một số thông tin về màu sắc bên ngoài của cửa nhôm Xingfa. Tư vấn – báo giá miễn phí liên hệ ngay:

Hotmail: lhd.jsc@gmail.com

0988 89 30 89 – 0971 75 7788 – 0243 9922 509

. Đừng vội mua cửa nhôm Xingfa ở nơi khác khi chưa tới Showroom LHD group tham khảo. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi thông tin này.