Có nên lắp đặt cửa nhôm Kenwin cho hệ thống cửa công trình?

nhôm kenwin vietbuild
Rate this post

Khi tìm hiểu về cửa nhôm Kenwin, dù thấy sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật và chất lượng vượt trội, tuy nhiên, khi chưa qua sử dụng, bất kỳ chủ đầu tư nào cũng phân phân có nên lắp đặt hay không? Hãy tìm hiểu từ profile nhôm.

Xem thêm: 3 mẫu cửa Kenwin tốt nhất hiện nay

nhôm kenwin tại hà nội

Kenwin aluminium có tốt không?

Nhiều người chọn lắp đặt cửa trong quá trình hoàn thiện nội thất nhà cửa. Tuy nhiên, với những khách hàng lần đầu tiên nghe nhắc về sản phẩm, câu hỏi họ thường đặt ra ở đây là nhôm Kenwin có tốt không. LDH- với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công và lắp đặt cửa nhôm nhập khẩu sẽ giúp các bạn có câu trả lời thỏa đáng.

Theo kinh nghiệm và đánh giá của chúng tôi, cửa nhôm thương hiệu Kenwin là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, thích hợp sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc nhà cửa, là giải pháp nội thất hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Chúng tôi và cả khách hàng khi tham khảo các hệ nhôm các loại nhôm đều nhận thấy:

Kenwin không phải là nhôm hệ mới nhất. Tuy nhiên, các nhà sản xuất nhôm đã cải tiến, thay đổi thanh nhôm. Cửa nhôm Kenwin có sự khác biệt thực sự, độc đáo mà không loại nhôm nào trên thị trường có được.

nhôm kenwin vietbuild

độ chắc và bền vững cao

Thanh nhôm được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063 T6 đạt tiêu chuẩn JIS H4100:2015 của Nhật Bản, có độ cứng rất cao, khó cong vênh trước những va đập.

Ứng dụng công nghệ ép góc giống như hệ Xingfa, các mối nối, ghép,  giữa các thanh nhôm đều làm ưng ý người sử dụng. ép góc làm cho sự gắn kết chắc chắn hơn, kín khít hơn, chịu lực tốt hơn. Tại các vị trí bắt bản lề, ép góc thanh nhôm được làm dày hơn các vị trí khác.

Ngoài ra, nhờ sử dụng chất nhôm cứng 6063T6, khi ép góc, sản phẩm  không rách, hỏng hay làm biến dạng nhôm.

đồng bộ tới phụ kiện, gioăng và vật tư phụ

Đây là một điều khác biệt nữa khi mà hệ cửa nhôm Kenwin có phụ kiện Kenwin đồng bộ cho mọi hệ cửa từ cửa, cửa sổ, vách mặt dựng, …

Phụ kiện Kenwin được thử nghiệm và đưa vào sử dụng có độ chất. Bề mặt phụ kiện tinh tế, bóng đẹp. Khi sử dụng nhẹ nhàng, êm ái và độ bền cao.

màu sơn khác biệt với công nghệ độc quyền

 Màu sắc: ghi ánh kim, Nâu kim sa và Vân gỗ. Màu sắc ghi ánh kim cho phép đổi màu theo điều kiện ánh sáng, nâu kim sa khác biệt. Đặc biệt là màu vân gỗ với lớp film phủ vân gỗ tạo độ sần khác biệt tạo cảm giác thật như gỗ.

Màu sơn của cửa nhôm Kenwin được đầu tư nghiên cứu rất độc đáo với công nghệ phủ sơn tĩnh điện cao cấp của hãng sơn Tiger.

đảm bảo không phải hàng nhái

Thương hiệu nhôm Kenwin có từ lâu đời, được bảo hộ nhãn hiệu, vì vậy cam kết không có hàng giả hàng nhái.

Tại LHD cung cấp cửa nhôm Kenwin nhập khẩu chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng.  Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hiện nay LHD Group  cung cấp đến khách hàng các thiết kế cửa nhôm chất lượng:

  • Cửa đi mở quay
  • Cửa trượt
  • Cửa xếp trượt
  • Cửa sổ mở quay
  • Cửa sổ mở hất
  • Vách mặt dựng

Luôn đi đầu trong việc phát triển chung của ngành Cửa tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ lắp đặt, sản xuất kinh nghiệm 2 – 8 năm trong nghề. Cùng quy trình sản xuất, quy trình làm việc chuyên nghiệp, tới nay chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng, đứng ra làm đẹp cho hàng nghìn công trình xây dựng

LHD Group

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Hotline: 0988 89 30 89 – 0971 7577 88 – 0243 9922 509