Có nên lắp đặt cửa nhôm giá rẻ?

cửa nhôm giá rẻ
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cửa nhôm với giá thành cực kỳ hấp dẫn nhưng sâu vào bên trong nhiều khách hàng không am hiểu nhiều về sản phẩm dễ bị đánh lừa. Nếu khách hàng sử dụng sản phẩm cửa nhôm giá rẻ sẽ thường gặp một số vấn đề về kỹ thuật như sau:

  • Về kết cấu nhôm: Thường những loại nhôm rẻ tiền thì độ dày nhôm rất mỏng thường bị biến dạng khi gặp thời tiết bất lợi hoặc móp méo do có lực tác dụng lớn.
  • Bề mặt sơn: Thường sử dụng sơn không tốt bề mặt sơn mỏng dễ bị chầy do tác dụng của vật khác.
  • Công nghệ gia công có thể gia công bằng các phương pháp thủ công như dùng máy máy cắt, bắt vít hoặc dùng ke nhảy những đơn vị nhỏ lẻ cũng có thể gia công.
  • Phụ kiện đóng mở thường không chắc chắn, đóng mở thường bị dung do kết cấu.
  • Bị hạn chế kính sử dụng do kết cấu nhôm mỏng nên khả năng chịu lực của cánh với bản lề thường yếu nếu sử dụng kính dày thường xảy ra hiện tượng xệ cửa khó khắc phục hiện trạng ban đầu hoặc khắc phục được dùng thời gian lại bị xệ lại.
  • Những vị trí cắt góc thường bị ngấm nước vào bên trong do công nghệ gia công còn hạn chế.

cửa nhôm giá rẻ

Đây là 1 ví dụ về dòng cửa nhôm Xingfa giá rẻ, sau 1 thời gian lắp đặt bị tung gioăng
cửa nhôm xingfa giá rẻ

Còn đây là hình ảnh bắt vít thay vì ép góc nguyên khối đúng tiêu chuẩn

Xem thêm hình ảnh cửa giả nhái sản xuất kém chất lượng tại: https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/khi-nao-khong-nen-chon-cua-nhom-gia-re-dau-hieu-nhan-biet-hang-kem-chat-luong.html

Từ những yếu tố cơ bản trên, khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng các sản phẩm cửa nhôm giá rẻ nên đầu tư 1 lần để lựa chọn được dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp. Chi phí ban đầu chắc chắn cao hơn, tuy nhiên về lâu dài bạn không phải lo lắng nhiều về chất lượng, độ bền, tuổi thọ của sản phẩm, cũng như tính thẩm mỹ và độ sang trọng, không phải vệ sinh bảo dưỡng nhiều lần.

Xem thêm: Vì sao nên chọn cửa nhôm cao cấp? và thứ hạng các hệ cửa nhôm cao cấp

Tư vấn cửa nhôm cao cấp miễn phí

Hotline: 0988 89 30 89 – 0971 75 7788 – 0243 9922 509

Nguồn: Công ty cửa nhôm Xingfa LHD Group

Sử dụng lại bài viết này xin vui lòng để lại nguồn: https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/co-nen-lap-dat-cua-nhom-gia-re.html