Cập nhật các mẫu cửa nhôm phòng ngủ giá rẻ mới nhất

mẫu cửa nhôm phòng ngủ kenwin
Rate this post

Cửa nhôm phòng ngủ ưa chuộng các mẫu chia ô chia đố, pano nhôm hay đơn giản là nhôm kết hợp kính phun sữa – tạo không gian riêng tư cho kiến trúc phòng ngủ – nơi nghỉ ngơi thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt nhọc tốt nhất.

Có nhiều mẫu cửa nhôm trên thị trường xây dựng, 1 số các loại nhôm được lựa chọn nhiều và được đánh giá cao là cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Kenwin, cửa nhôm Koia. Nếu lựa chọn sản phẩm cao cấp bạn có thể chọn xingfa, dòng trung cao cấp bạn có thể lựa chọn Kenwin, dòng phân khúc tiết kiệm bạn có thể lựa chọn Koia.

  • Cửa nhôm Xingfa phòng ngủ: rất được ưa chuộng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, các khu biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn, resort,…. Xingfa có nguồn gốc từ công ty nhôm Xingfa Quảng Đông Trung Quốc – 1 trong 4 nhà máy lớn trên thế giới về sản xuất profile nhôm. Đặc trưng sản phẩm là độ cứng vững chắc của profile kết hợp với phụ kiện đồng bộ Kinlong, kính Hải Long, Gioăng cao cấp EPDM, keo Soudal Bỉ cho độ cách âm cách nhiệt cao. Khoảng 75-80% với cửa thông phòng phòng ngủ, và khoảng 40 – 60% so với hệ thống cửa mặt tiền tại các thành phố lớn.
  • Cửa nhôm Kenwin, Koia phòng ngủ: 2 sản phẩm thuộc KenwinGroup. Kenwin tiêu chuẩn Nhật Bản và Koia là phân khúc tiết kiệm của Kenwin sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật. Bộ đôi sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao so với những giá trị mà sản phẩm mang lại.. Mác nhôm 6063 T6 chịu uốn và cứng vững nhất hiện nay, màu sơn Tiger cộng hòa Áo với Kenwin, Sơn Nippon Nhật Bản với Koia cho ra màu sơn chất và khác biệt. Cảm nhận cái thật và tinh tế từ ngoài vào trong. Đồng thời giá bán rất ổn định, đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu, chống hàng giả nhái, chống bán phá giá. Hiện tại, Kenwin có rất nhiều NPP và đại lý toàn quốc.

Xem thêm:

Liên hệ LHD Group

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

0988 89 30 89 – 0243 9922 509