Cải tạo phòng ngủ 9m2, 10m2, 12m2, 15m2, 16m2, 20m2

bảng báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng quảng đông tem đỏ 100% ban công
Rate this post

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. 1 không gian yêu thích được chứng minh sẽ giúp giấc ngủ tốt hơn, tinh thần tốt hơn. Cải tạo phòng ngủ đa phần sẽ là cải tạo nội thất, màu tường, biến tấu tường, hoặc thay cửa, rèm,..

Dưới đây là 1 số gợi ý cải tạo không gian phòng ngủ nhỏ, lớn: 9m2 – 20m2.

Tư vấn cải tạo phòng ngủ 15m2, 16m2, 20m2

Cải tạo phòng ngủ không mất nhiều thời gian. Với tường, biến tấu như dán tranh, vẽ tranh tường hay sơn lại màu sơn yêu thích hoặc treo tranh

Tường và trần nên chọn gam màu sáng như trắng hoặc màu sữa. Như vậy, không gian sẽ trở nên mát mẻ, sang trọng và thoáng mát. Cửa sổ nên thay bằng cửa nhôm kính trong suốt kết hợp rèm tránh nắng và tạo không gian riêng tư. Nên sử dụng các loại cửa chất lượng cao đảm bảo tính kín khít, chống ngấm nước khi trời mưa lớn vào phòng và cách âm cách nhiệt tốt.

Gợi ý 1 số mẫu cửa cao cấp

Cửa nhôm XINGFA nhập khẩu

Cửa nhôm KENWIN nhập khẩu

Phần nội thất có thể bố trí thêm ghế thư giãn, sofa đơn, bàn trà và một vài chậu cây xanh.

Cải tạo phòng ngủ 9m2, 10m2, 12m2

Là phòng ngủ có diện tích nhỏ, phổ biến trong các thiết kế nhà chung cư hoặc dạng nhà ống. Giải pháp phù hợp nhất chính là việc cơi nới, mở rộng thêm diện tích sử dụng của căn phòng…tuy nhiên hãy đảm bảo kết cấu nền móng của tổng thể ngôi nhà cho phép hạng mục cải tạo này được thực thi. Hoặc tối thiểu hãy sử dụng các loại cửa có tính chất mở rộng không gian. Tối ưu nhất là cửa nhôm kính.

Tư vấn cải tạo thay cửa phòng ngủ uy tín tại Hà Nội

LHD Group – công ty cửa nhôm cao cấp tại Hà Nội, thi công nhiều tỉnh thành lân cận hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp sản xuất và thi công.

Liên hệ tư vấn báo giá các loại cửa nhôm cao cấp

LHD Group

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

0988893089 – 02439922509