Cách làm cửa nhôm Xingfa không phải ai cũng biết!

Một số lưu ý khi làm cửa nhôm
5/5 - (9 bình chọn)

Cửa nhôm Xingfa luôn là lựa chọn phổ biến cho các công trình xây dựng hiện nay, bởi giá thành phải chăng và tính năng ưu việt. Nhôm Xingfa làm cửa trong nhà cũng đem lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Tuy nhiên trên thực tế, có rất nhiều công trình vì thi công sai cách, đo đạc không chuẩn dẫn đến thời gian sử dụng không được lâu bền. Trong bài viết này, LHD sẽ giới thiệu chi tiết về cách làm cửa nhôm Xingfa chính xác, từ quy trình sản xuất đến các bước thực hiện lắp đặt cửa.

Giới thiệu về nhôm Xingfa

Trước khi tìm hiểu về cách làm cửa nhôm Xingfa, hãy cùng LHD điểm qua một số thông tin về loại nhôm này.

Nhôm Xingfa trên thị trường được biết đến là một loại nhôm cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Xingfa – Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa nhập khẩu được rất nhiều người ưu ái lựa chọn cho không gian nhà ở của mình, bởi chúng nổi tiếng với chất lượng vượt trội, độ bền cao và đem lại độ chính xác cao trong sản xuất.

Nhôm Xingfa được nhập khẩu từ tập đoàn Xingfa - Quảng Đông, Trung Quốc
Nhôm Xingfa được nhập khẩu từ tập đoàn Xingfa – Quảng Đông, Trung Quốc

Nhôm Xingfa được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng, đặc biệt là trong sản xuất các sản phẩm cửa nhôm, vách kính, thậm chí là cả lan can nhôm, giá đỡ kính và các sản phẩm trang trí nội ngoại thất khác.

Đặc điểm nổi bật của nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa là một loại vật liệu nhôm cao cấp được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Với đặc tính cơ học và thẩm mỹ tuyệt vời, nhôm Xingfa có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Độ bền cao: Nhôm Xingfa có khả năng chịu lực, chống ăn mòn và không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết, kể cả trong môi trường khắc nghiệt.
  • Thẩm mỹ cao, có độ bóng và độ phẳng nhất định: Với khả năng gia công tinh xảo, bề mặt của nhôm Xingfa luôn bóng, mịn và đẹp mắt, đem lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian.
  • Đa dạng về kiểu dáng: Nhôm Xingfa được sản xuất với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều loại công trình và kiến trúc. Từ đó sẽ giúp ích cho các kiến trúc trong việc lựa chọn để phù hợp với các ý tưởng thiết kế.
  • Dễ sử dụng và bảo trì: Nhôm Xingfa dễ dàng lắp đặt và bảo trì, giúp giảm thiểu chi phí và thời gian cho các công trình xây dựng.

Cách làm cửa nhôm Xingfa

Để làm ra được một cánh cửa nhôm Xingfa chuẩn chỉnh, người thi công phải đảm bảo thực hiện đúng theo các bước sau:

Cách làm cửa nhôm Xingfa
Cách làm cửa nhôm Xingfa
  • Chuẩn bị và thiết kế: Cần chuẩn bị nhôm Xingfa cùng các loại phụ kiện khác như ray trượt, khóa, bản lề, và các loại gioăng, lưới chống muỗi,… Trước khi thi công cần đo đạc cẩn thận và chi tiết, đảm bảo cho sản phẩm khi đưa vào lắp đặt sẽ vừa vặn, thẩm mỹ và kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm.
  • Cắt, gia công và lắp đặt khung nhôm Xingfa: Xưởng sản xuất cần sử dụng máy cắt và gia công nhôm Xingfa theo kích thước và thiết kế yêu cầu. Sau đó, sử dụng các phụ kiện như ray trượt, khóa, bản lề,.. để lắp ghép các mảnh nhôm Xingfa lại với nhau.
  • Lắp đặt kính vào khung nhôm Xingfa: Lắp đặt kính vào khung nhôm Xingfa là một quá trình quan trọng và cần được thực hiện đúng cách để đảm bảo tính an toàn và độ bền của cửa. Kính cần được cắt theo kích thước và bề dày phù hợp với khung nhôm Xingfa để lắp đặt. Sau đó dùng keo silicone để bảo vệ miếng kính được dán vào khung nhôm.
  • Kiểm tra và hoàn thiện cửa nhôm Xingfa: Sau khi lắp đặt xong cửa, cần kiểm tra lại tất cả các bước, đảm bảo cửa nhôm Xingfa hoạt động tốt và không gây sự cố gì.

Xem thêm:

Cửa sổ mở trượt 3 cánh nhôm Xingfa

Chú ý khi chọn cửa nhôm

Điều cần lưu ý khi lắp cửa nhôm trong phòng ngủ

Lưu ý khi làm cửa nhôm Xingfa

Khi làm cửa nhôm Xingfa, cần lưu ý một số điểm quan trọng để đảm bảo chất lượng và an toàn sử dụng. Dưới đây là những lưu ý cần nhớ khi làm cửa nhôm Xingfa:

Một số lưu ý khi làm cửa nhôm
Một số lưu ý khi làm cửa nhôm
  • Lựa chọn vật liệu: Nhôm Xingfa tại thị trường Việt Nam hiện nay toàn bộ đều được nhập khẩu từ Trung Quốc, có tem đỏ. Bạn có thể nhận biết hàng thật và hàng giả thông qua một vài đặc điểm cơ bản của chúng.
  • Thiết kế cửa: Thiết kế cửa phù hợp với công trình và nhu cầu sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. Kích thước cửa cần phù hợp với không gian lắp đặt, không quá to hoặc quá nhỏ.
  • Lắp đặt và bảo dưỡng: Cửa nhôm Xingfa cần được lắp đặt đúng cách, chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cần thêm phải được bảo dưỡng định kỳ để cửa nhôm Xingfa hoạt động tốt.
  • Sử dụng phụ kiện chính hãng: Sử dụng phụ kiện chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho cửa nhôm Xingfa.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến cách làm cửa nhôm Xingfa mà bạn nên nắm được. Mong rằng chia sẻ này sẽ giúp ích cho độc giả. Mọi thông tin chi tiết về cửa nhôm cao cấp nhập khẩu chính hãng hãy liên hệ với LHD

Group để được tư vấn, hỗ trợ chuyên sâu nhất qua hệ thống: