Cách chọn cửa phòng khách đẹp

cửa nhôm xingfa tại văn giang hưng yên 1
Rate this post

Phòng khách chắc chắn là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà mà chúng ta quan tâm. Đây chính là mặt tiền của công trình, thể hiện được quan điểm thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của gia chủ. Ngay từ ngoài bước vào, đây cũng là nơi lưu lại ấn tượng đầu tiên cho các vị khách. Chính vì thế, để có một căn phòng đẹp, gia chủ cần chọn cửa phù hợp. Vậy bạn đã biết cách chọn cửa phòng khách đẹp chưa?

Dưới đây là những lưu ý giúp bạn có được không gian sống thẩm mỹ và tiện dụng.

bàn giao công trình cửa nhôm xingfa tại thảo nguyên ecopark 2

cửa nhôm xingfa tại văn giang hưng yên

mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp

Tùy theo kích thước của tổng quan ngôi nhà để lựa chọn kích thước cửa

Để đảm bảo tính hài hòa cho công trình chúng ta cần cân nhắc trong việc lắp đặt một chiếc cửa có kích thước phù hợp. một chiếc cửa quá rộng hay quá to với quy định có thể phá hỏng kết cấu chung của công trình mà đặc biệt là phá vỡ sự an toàn và độ bền của công trình nữa. Để có thể chọn đúng kích thước cửa chúng ta nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư thiết kế, cũng như những cửa hàng uy tín để được họ tư vấn chọn được kích thước cửa phòng khách phù hợp nhất.

Chọn chất liệu cửa phù hợp

Không quá khó cho việc lựa chọn chất liệu cửa cho phòng khách. Đây là nơi không tiếp xúc nhiều với nước nên chúng ta có thể lựa chọn thoải mái về chất liệu. Các mẫu cửa nhôm ngày nay vẫn là một sự lựa chọn quen thuộc cho các khách hàng, vì tính thẩm mĩ cao và tinh tế cộng giá thành rẻ. Bên cạnh đó chúng ta dần có các chất liệu cửa từ nhựa hay mica cũng đáng được cân nhắc những chất liệu này làm cho chiếc cửa trên nên nhẹ hơn, với đa dạng thiết kế hơn.

Chọn thiết kế hài hòa

Hãy căn cứ vào trong thiết kế tổng thể của công trình để lựa chọn thiết kế cửa, thông thường chúng ta thường hay theo xu hướng combo: cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ cùng chung thiết kế. nhưng quan trọng chúng tôi nghĩ rằng khi lựa chọn một chiếc cửa phòng ngủ chúng ta cần lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế căn nhà là hơn cả.

Là mảnh ghép không thể thiếu trong  tổng thể công trình cửa phòng khách có những đòi hỏi về thẩm mỹ để làm cho ngôi nhà thêm phần hoàn hảo. Vì thế để có được một chiếc cửa phòng khách phù hợp chúng ta hãy dành thêm chút ít thời gian để tìm hiểu thông tin cũng như ý kiến từ các kĩ sư có chuyên môn nhé.

Các tìm kiếm liên quan đến cửa phòng khách

cửa sổ phòng khách

phong thủy cửa ra vào

cách bày trí phòng khách theo phong thủy

Nguồn: nhomxingfanhapkhau.com