Các mẫu cửa sổ nhôm Xingfa đẹp cao cấp

Rate this post

Cửa sổ nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông tem đỏ có nhiều ưu điểm vượt trội: cách âm, cách nhiệt, kín khít chống ngấm nước, chịu lực va đập. Kết hợp hệ phụ kiện cao cấp chính hãng cho cửa êm nhẹ, hoạt động ổn định. Ngoài ra, có các màu đặc trưng: nâu cafe, ghi, vân gỗ, trắng, đen – các màu hài hòa phong thủy và thiết kế nội ngoại thất. Thể hiện đẳng cấp sang trọng và hiện đại. Độ an toàn cao. Các mẫu cửa sổ Xingfa mở trượt lùa, mở quay, mở hất, kết hợp vách, fix, nan trang trí, lưới chống muỗi,…

Xem thêm:

Xingfa được các công trình lớn nhỏ quan tâm lựa chọn lắp đặt và sử dụng ngày càng nhiều không chỉ ở các thành phố. Giá cửa hiện nay khá phù hợp với mặt bằng chung kinh tế người Việt lại có giá trị cao nên rất được ưu tiên lựa chọn.

Cửa nhôm Xingfa hợp kim 6063 chịu uốn, và cứng, độ dày 1.4mm – 2.0mm thuộc cửa nhôm dày, thiết kế khoang trống gân gia cường trợ lực cho cửa vững vàng trước gió mưa. Công nghệ sơn tĩnh điện bền màu theo thời gian và tăng tính thẩm mỹ cao.

Cửa sổ nhôm Xingfa chống cháy được không?

Các hệ cửa sổ nhôm XINGFA

Hệ 55 cửa sổ mở quay và cửa sổ mở hất: dày 1.4mm

Hệ 93: cửa sổ mở trượt lùa dày 2.0mm

Công ty cửa nhôm Xingfa uy tín

10 năm kinh nghiệm sản xuất và thi công các hạng mục cửa tổng thể cho ngôi nhà bạn, LHD Group tin tưởng vào tay nghề và kinh nghiệm đã đạt được trong 10 năm qua để mang tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho kiến trúc ngôi nhà bạn.

Liên hệ công ty cửa nhôm cao cấp LHD Group

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

0988 89 30 89 – 0243 9922 509

Các mẫu cửa sổ nhôm xingfa 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh mở quay, trượt, hất hệ 55, 93 đẹp