Các mẫu cửa nhôm có khung bảo vệ an toàn hơn

cửa nhôm có khung bảo vệ 3
Rate this post

Cửa nhôm hiện nay rất phổ biến trong các công trình kiến trúc Việt Nam. từ nhà dân, biệt thự, dự án, khách sạn, sân bay, trường học, khu nghỉ dưỡng, chung cư tới siêu thị, trung tâm thương mại,…nhờ tính thẩm mỹ cùng độ an toàn cao, chống ngấm nước mưa, chống gió giật, chống bạc màu sơn, chống cong vênh co ngót, ngả màu như 1 số loại cửa khác: gỗ, nhựa, sắt,…. với các loại cửa nhôm kính cao cấp.

Xem thêm:

Cửa nhôm có an toàn không

Mẫu cửa nhôm kính khung sắt nghệ thuật an toàn chống trộm

Tuy nhiên, nhiều chủ nhà cảm thấy không an tâm khi sử dụng khung nhôm cửa kính thông thường. Chính vì vậy, các mẫu cửa nhôm có khung bảo vệ chắc chắn, an toàn hơn. Quý khách hàng có thể tham khảo 1 số mẫu dưới đây:

Việc kết hợp khung sắt nghệ thuật, khung bảo vệ giúp cửa cứng vững hơn, khả năng kéo dài thời gian khi kẻ gian chuyên nghiệp tìm cách phá cửa để đột nhập. Nhờ vậy, chủ nhà cảm thấy yên tâm hơn, đặc biệt trong những khi vắng nhà vài ngày.

Không những vậy, việc sử dụng cửa nhôm có khung bảo vệ giúp cửa có tính thẩm mỹ cao hơn, tránh sự đơn điệu của cửa nhôm kính thông thường. Cửa nhà bạn có cảm giác mềm mại, nghệ thuật hơn. Cho không gian đẳng cấp hơn.

Website: lhdgroup.vn – nhomxingfanhapkhau.com

Liên hệ để nhận tư vấn, báo giá cửa nhôm cao cấp có khung bảo vệ an toàn từ:

LHD Group – Kiến tạo không gian sống – 10 năm kinh nghiệm sản xuất và thi công thực tế các hạng mục công trình nhà dân, dự án, biệt thự, khách sạn, resort,…
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD
Showroom: Tầng 5, Tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509