Các mẫu cửa nhôm cao cấp đẹp nhất thị trường

lắp đặt cửa nhôm xingfa màu nâu tại tuyên quang 1
Rate this post

Nhôm ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Rất nhiều người ưa thích các sản phẩm cửa được làm bằng nhôm. Mỗi loại lại có ưu điểm riêng biệt và nét đặc sắc khác nhau. Trong đó, 3 loại cửa nhôm cao cấp đẹp nhất thị trường hiện nay là Xingfa, Xingfa cầu cách nhiệt, Kenwin.

Cửa nhôm xingfa

Là hệ nhôm được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 80 của thế kỷ trước và nổi tiếng với những thiết kế đình đám như Infinity Tower của Mỹ, tòa One Canada Square ở Anh, Burj Khalifa ở Dubai…

Dòng nhôm Xingfa khá có tính thẩm mỹ và độ bền rất cao. Lớp sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp giúp màu nhôm không bị phai dù ở trong những điều kiện khắc nghiệt như rất nóng, rất lạnh, mưa nhiều hay sa mạc hóa…

Các sản phẩm cửa nhôm xingfa thường rất được ưa chuộng ở Việt Nam bởi tuổi thọ sản phẩm cao, màu sắc nhôm đẹp, chất lượng.

vui lòng xem

40+ mẫu Xingfa đẹp – thời thượng

Những mẫu cửa cao cấp đẹp mê hồn

Xingfa cầu cách nhiệt

Cửa nhôm kính có ưu điểm không chỉ làm không gian trong căn nhà mở, thoáng, rộng rãi mà còn có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà. Các loại kính thường được sử dụng làm cửa nhôm kính là kính cường lực, kính Temper, kính dán an toàn, kính hộp, kính phản quang, kính Low-e, kính sơn màu chịu nhiệt,…

Mỗi loại kính có nét đặc biệt khác nhau tạo nên sản phẩm cửa nhôm kính khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các loại cửa nhôm kính đều có đặc điểm chung là bền, chịu lực tốt, đẹp và an toàn. Các loại cửa nhôm kính như cửa sổ, cửa ra vào, vách ngăn… đều rất dễ chiếm được thị hiếu của người tiêu dùng.

cách chọn cửa nhôm kính

Cửa nhôm Kenwin

Khác rất nhiều so với các hệ cửa có mặt trên thị trường, Kenwin hơn hẳn về mác nhôm 6063T6 so với 6063T5 hiện tại, màu sơn phủ tĩnh điện công nghệ Áo Sơn Tiger, đặc biệt đẹp cho màu vân gỗ sần rất chân thật. Ép góc toàn bộ cho cửa có độ kín khít cao nhất.

NGoài ra:

– Dễ lau chùi, vệ sinh

– Không bị ẩm mốc, mối, mọt, không bị cong vênh

– Bền màu với thời gian, chịu được các loại thời tiết khắc nghiệt

– Tiết kiệm chi phí nhờ độ bền theo thời gian

nhôm kenwin vietbuild

nhôm kenwin tại hà nội

nhôm kenwin vân gỗ

profile nhôm kenwin và catalog

Đây là 3 trong số các mẫu cửa nhôm cao cấp LHD Group nhận thấy tính thẩm mỹ, độ an toàn và có giá bán khá vừa phải so với mặt bằng chung tại Việt Nam. Để tham khảo vui lòng tới trực tiếp Showroom Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc:

Hotline: 0988 89 30 89 – 0971 7577 88 – 0243 9922 509

LHDgroup.vn | nhomxingfanhapkhau.com