Các mẫu cửa cách âm tốt nhất hiện nay

thi-cong-cua-nhom-xingfa-tai-khu-pho-thuy-nguyen-ecopark (2)-min
Rate this post

Cửa cách âm đang là nhu cầu khó có thể bỏ qua trong sinh hoạt đời sống của mỗi gia đình. Dòng sản phẩm này sẽ đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cửa nhôm cách âm Hà Nội, đừng bỏ qua những mẫu cửa tốt nhất hiện nay.

Tại sao bạn nên sử dụng cửa cách âm cao cấp?

Cuộc sống hiện đại ngày càng nhộn nhịp, xô bồ rất nhiều khu vui chơi,  buôn bán sầm uất mọc lên, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, các khu công nghiệp. Điều này cũng gây nên khá nhiều hệ lụy đó là tình trạng ô nhiễm âm thanh đang gây nhức nhối ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi sinh hoạt, nghỉ ngơi cũng như giấc ngủ của  mọi người. Để làm giảm tiếng ồn, tạo sự yên tĩnh, thoải mái cho không gian, bạn nên lựa chọn làm cửa cách âm.

Mặt khác, loại cửa này hiện có đa dạng chủng loại. Điều này giúp bạn có món nội thất đẹp trong trang trí mà không phải tiêu tốn quá nhiều tài chính.

Cửa nhôm cầu cách âm, cách nhiệt giải pháp tối ưu hạn chế tiếng ồn

Hiện nay, sản phẩm cửa nhôm này đang là lựa chọn số 1 của hầu hết nhà thầu các dự án lớn cũng như các hộ gia đình chuộng sự hoàn hảo. Đây là loại cửa tuyệt vời để bạn có thể sử dụng cách âm cho căn phòng ngủ ấm áp của gia đình bạn, hay là những cơ sở kinh doanh karaoke, các quán bar, phòng thu…

Mùa hè, cửa có khả năng chống nóng 40%, giữ ấm 32% vào mùa đông. Với cấu trúc đặc biệt cầu cách nhiệt lại vừa cách âm hạn chế được tối đa tiếng ồn. Được làm từ chất liệu Polyamide nên cửa nhôm loại này không chỉ chống ồn vượt trội mà còn cách nhiệt rất hiệu quả. Chính vì vậy mà  theo thống kê cho thấy khoảng 70% các nước ngoài đã sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên sản phẩm chưa nổi bật ở Việt Nam do giá thành khá cao.

lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại đầm trấu

Cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa thì khả năng cách âm và cách nhiệt không bằng cửa nhôm cầu cách nhiệt.  Tuy nhiên, sản phẩm này lại đang được sử dụng phổ biến. Bởi cửa nhôm Xingfa không thua kém nhôm cầu về bất cứ mặt gì: thẩm mỹ, hiện đại, cách âm cách nhiệt, mặc dù ở mức độ thấp hơn. Khả năng chống ồn rất tốt.

cửa đi mở trượt lùa 4 cánh màu nâu cafe ban công
Cửa đi mở trượt lùa tại Cầu Giấy

Cửa kính cách âm cách nhiệt

Kính cách âm được cấu tạo bởi 2 hay nhiều lớp kính ghép lại với nhau nên nó còn được gọi là kính hộp. Dòng cửa này thật sự nổi bật vì thiết kế hết sức độc đáo của nó cụ thể là bên trong các thanh đệm nhôm ngăn các lớp kính sẽ được chứa những hạt hút ẩm. Bên ngoài phủ một lớp keo có tác dụng kết nối các lớp kính và thanh nhôm lại với nhau.  Lúc này các hạt hút ẩm sẽ hình thành 1 lớp không khí khô bằng cách rút lấy toàn bộ không khí bên trong thanh nhôm để làm nhiệm vụ chống nhiệt. Hơn thế nữa loại kính này rất bền không dễ dàng bị bễ vỡ khi có va chạm nên sẽ vô cùng an toàn cho người dùng. Hầu hết loại kính cách âm này được dùng làm cửa phòng cho các thiết kế nhà ở đơn giản, hay văn phòng thậm chí có thể dùng trong khách sạn, khu resort.

Cửa nhựa lõi thép

Sản phẩm có khả năng cách âm giảm độ truyền âm thanh 33db (Dexiben ). Khi sử dụng cửa nhựa lõi thép, bạn có thể yên tâm về những âm thanh giao thông tại đường phố sẽ được giảm xuống. Tuy nhiên thời gian sử dụng sản phẩm không bền bằng, dễ bị ngả màu qua thời gian. Về mặt chi phí thì dòng sản phẩm này tương đối mềm hơn những loại cửa kể trên. Đa số các phòng thu, quán bar, karaoke cũng lựa chọn loại cửa này vì nó cũng tương đối hiệu quả và giá thành tạm ổn. Bạn nên sử dụng khóa đa điểm lưỡi gà, giúp tay nắm cửa bền chắc hơn.

Trên đây là các loại cửa cách âm tốt nhất bạn có thể lựa chọn cho công trình thiết kế của mình những sản phẩm tốt nhất. Để tham khảo nhiều hơn mẫu cửa đẹp, chất lượng, truy cập nhomxingfanhapkhau.com

Liên hệ LHD Group

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

0988 89 30 89 – 0243 9922 509