Các hãng cửa nhôm cao cấp nhất hiện nay

chuyển showroom cửa nhôm xingfa lhdgroup
Rate this post

Các hãng cửa nhôm cao cấp nhất hiện nay theo đánh giá của giới chuyên môn và của khách hàng là các hãng nào? tham khảo thông tin dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất.

chuyển showroom cửa nhôm xingfa lhdgroup 2

Showroom LHD Group

Thống kê dưới đây, LHD Group trình bày mức độ cao cấp tăng dần:

  1. Cửa nhôm Việt Pháp, Việt Nhật: đây là hãng liên doanh đã có mặt và phổ biến tại Việt Nam từ khá lâu. Với mức giá khá phù hợp với thị trường Việt Nam, Việt Nam 1 thời gian đã làm mưa làm gió ở các công trình. Tuy nhiên, trải qua các năm, nhu cầu của chủ đầu tư ngày càng cao, với độ dày như hiện tại, Việt Pháp chưa đủ để thuyết phục.
  2. Cửa nhôm Hyundai: hãng này có ưu điểm về vách mặt dựng với độ dày tương đối cao từ 1.2 – 2.3mm, tuy nhiên, độ dày của hệ cửa chưa đủ thuyết phục ở thời điểm hiện tại.
  3. Cửa nhôm hệ AG: Khá giống nhôm Xingfa nhưng giá thành rẻ hơn. Với mức giá tốt, chất lượng ổn, sản phẩm cũng được nhiều khách hàng quan tâm.
  4. Cửa nhôm Xingfa: Sản phẩm hiện được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Xuất xứ từ Trung Quốc, là sản phẩm thuộc 1 trong top 4 thế giới về sản xuất nhôm định hình. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có độ dài 1.4 – 2.0mm.
  5. Cửa nhôm KENWIN: hãng cửa nhôm mới có mặt khoảng 2 năm trở lại đây nhưng đã phát triển hệ thống NPP, đại lý rộng khắp cả nước. Được đánh giá cao về sự khác biệt và có “CHẤT” riêng, màu sắc không dòng sản phẩm nào có được khiến sản phẩm được đón nhận tốt của các chủ đầu tư và các công ty cùng ngành.

nhôm kenwin vietbuild

6. Cửa nhôm có cầu cách nhiệt: có nhiều sản phẩm: cửa nhôm Xingfa cầu cách nhiệt, cửa nhôm cách nhiệt PMI, HMA, Weije, Schuco,…riêng dòng sản phẩm nhôm cách nhiệt có giá cao hơn hẳn các sản phẩm không cầu khác, thường được chọn và sử dụng cho các công trình cao cấp.

cửa nhôm xingfa tại văn giang hưng yên

1 công trình sử dụng cửa nhôm cao cấp Xingfa

Hiện nay, các hãng cửa nhôm cao cấp được sử dụng và lựa chọn nhiều là Xingfa và nhôm Xingfa cầu cách nhiệt. Bởi giá thành tốt, sản phẩm chất từ profile nhôm, độ dày, độ cứng vững tới phụ kiện đồng bộ, màu sơn phủ tĩnh điện công nghệ cao, độ bền, hiện đại, đẹp và khá sang trọng.

Liên hệ LHD Group để được tư vấn về các hãng cửa nhôm cao cấp

Website: nhomxingfanhapkhau.com

Hotline: 0988 89 30 89 – 0971 7577 88 – 0243 9922 509

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long – 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội