3 mẫu cửa phòng ngủ bằng nhôm đẹp nhất hiện nay

bảng báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng quảng đông tem đỏ 100% cửa trượt lùa phòng ngủ 3
Rate this post

Hiện nay trên thị trường đang có cung cấp nhiều những mẫu cửa phòng ngủ đẹp mắt, với đa dạng thiết kế. Tùy theo từng ý muốn cá nhân mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình những thiết kế cửa phòng ưng ý nhất. Dưới đây là 3 mẫu cửa nhôm phòng ngủ đang được nhiều người lựa chọn.

Xem thêm:

Mẫu cửa nhôm vân gỗ đẹp

Cửa đi mở quay 1 cánh cửa thông phòng

Cửa mở quay 2 cánh trên kính dưới pano

3 mẫu cửa phòng ngủ bằng nhôm được yêu thích

Cửa nhôm Xingfa vân gỗ

Nhãn hiệu Xingfa trở thành một trong những nhãn hiệu cửa nhôm nổi bật nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như chất lượng nhôm tốt, đa dạng mẫu mã, màu sắc cùng chế độ bảo hành hậu mãi tốt top 10 thương hiệu nhôm lớn nhất thế giới.

Màu giả vân gỗ là một trong những màu sắc đang chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt. Với chất liệu sơn tĩnh điện nhập khẩu của Ý bảo hành bề mặt sơn 10 năm thay vì 5 năm so với các màu còn lại là nâu cafe, màu đen, màu trắng, màu ghi, chất liệu sơn chất lượng cao được sơn tĩnh điện bằng công nghệ tiên tiến đem lại bề mặt sáng bóng. Không những vậy, cửa nhôm màu giả gỗ mang lại cảm giác ấm cúng như chúng ta đang sở hữu một chiếc cửa phòng ngủ bằng gỗ thực thụ.

xingfa phòng ngủ đẹp

Cửa trượt bằng nhôm Xingfa/ mở quay

Thiết kế trượt sẽ giúp việc mở- đóng cửa được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Tiết kiệm không gian đóng mở cửa tối đa.

Ngoài ra, cơ chế này đảm bảo cho không gian phòng ngủ của bạn không bị chiếm chỗ quá nhiều vì cánh cửa luôn được đặt trên giá trượt. Chúng ta chỉ cần dịch chuyển cửa sang phải hoặc trái mà thôi. Chất liệu là nhôm chất lượng cao, có độ cứng cao, trọng lượng nhẹ điều này sẽ góp phần tạo nên sự an toàn cao cho người sử dụng trong quá trình đóng – mở cửa.

cửa nhôm kính phòng ngủ

phòng ngủ nhôm xingfa

Cửa phòng ngủ với chất liệu là kính

Kính luôn là một trong những vật liệu yêu thích được dùng trong kiến trúc bởi vẻ đẹp sang trọng. Cửa phòng ngủ kết hợp nhôm kính hiện là lựa chọn nội thất số 1 của nhiều người.

Với bề mặt cửa chia thành hai hay nhiều ô, chất liệu kính sẽ được lắp đầy trong những ô cửa tạo vẻ đẹp hài hòa. Các ô cửa mang đa dạng hình học, từ hình vuông, hình chữ nhật lớn đến hình chữ nhật nhỏ. Chất liệu kính cấu tạo cửa cũng đa dạng, từ kính trong lắp để nhìn ra ban công hay kính mờ được sử dụng ở cửa vào phòng. Với đa dạng về màu sắc của khung nhôm được phun tĩnh điện: màu trắng, màu kem, màu nâu sẫm,.. đã mang lại một sự thu hút lớn cho nhiều đối tượng khách hàng.

xingfa cho phòng ngủ

Địa chỉ cung cấp thi công cửa phòng ngủ đẹp

Nhomxingfanhapkhau.com là một trong những nơi cung cấp các sản phẩm cửa phòng ngủ nhôm Xingfa đẹp, chính hãng, chất lượng cao. Để có thể sở hữu được một chiếc cửa phòng ngủ đẹp mắt lại vừa an toàn, kinh tế các bạn hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ thêm.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD

Showroom: Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

0988 89 30 89 – 0971 7577 88 – 0243 9922 509