3 điều cần tránh khi lắp đặt cửa nhôm phòng ngủ

phong thủy cửa nhôm phòng ngủ
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa phòng ngủ luôn là vị trí được các gia chủ chú trọng, là nơi nghỉ ngơi thư giãn riêng tư nhất nên hãy đặc biệt chú ý tới cách lắp cửa nhôm phòng ngủ cũng như phong thủy phòng ngủ.

cửa nhôm kính phòng ngủ

Vị trí cửa phòng ngủ nên nhỏ, nếu làm 2 cánh độ rộng 2 cánh bằng nhau mới tốt, quan niệm phong thủy cửa có nói: cửa trái lớn thì bồ vợ, cửa phải lớn thì cô quả. Chính vì điều này mà cần kiêng kỵ kỹ hơn trong vấn đề kích thước cửa.

Xem thêm: Lắp đặt và sử dụng cửa nhôm theo phong thủy

3 điều cần tránh khi lắp cửa nhôm kính phòng ngủ

Kiêng cửa phòng ngủ đối diện nhà bếp

Bếp là đất thuần dương, sẽ rất bất lợi cho người nhà nếu cửa phòng ngủ đối xứng nhà bếp.

Kiêng đối diện giường với gương

Khi ngủ, cơ thể có khí năng yếu nhất, nếu để gương đối diện sẽ tạo ra lực phản chiếu mạnh, ngoài ra những gia đình để gương đối diện giường dễ gặp ác mộng thường xuyên hơn.

Kiêng đối diện với phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn, khí không lành, nếu để xộc khí vào phòng ngủ rất dễ ảnh hưởng tới vận khí của chủ căn phòng. Phòng vệ sinh để chung trong phòng ngủ thì cần thưởng xuyên đóng cửa lại, để quạt thông gió trong phòng vệ sinh và nên bật thường xuyên, nếu không theo phong thủy cho rằng sẽ phạm phải “phiếm thủy đào hoa”, người trong gia đình cũng dễ bị bệnh tật, gặp nạn nhiều hơn.

Đây là 1 số điều cần tránh đối với cửa phòng ngủ. Các loại vật liệu tốt cho cửa phòng ngủ bạn nên chọn: Cửa gỗ, cửa nhôm kính mờ đục.

Tác giả bài viết: nhomxingfanhapkhau.com – LHD

LHD Group

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 NGuyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

0988893089 – 02439922509