Báo giá mẫu cửa đi nhôm XINGFA 1,2,3,4,5,6,8 cánh hệ 55,63,93

cửa đi mở trượt lùa 4 cánh màu nâu cafe ban công
Rate this post

Cửa đi nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông tem đỏ hệ 55, 63, 93 bao gồm các thiết kế cơ bản: cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt, cửa đi xếp trượt gấp. Các thiết kế khác: kết hợp pano chớp nhôm, nan trang trí, khung sắt nghệ thuật, vách, fix, lưới chống muỗi, côn trùng, chuyển góc, kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp hút chân không với các màu cơ bản: nâu cafe, đen, ghi, trắng, vân gỗ sần. Các mẫu cửa nhôm XINGFA có khả năng cách âm, cách nhiệt, kín khít chống ngấm nước, chịu lực va đập. Kết hợp hệ phụ kiện cao cấp chính hãng cho cửa êm nhẹ, hoạt động ổn định.

Xem thêm:

Cửa đi mở quay nhôm XINGFA 1,2 cánh

Cửa đi 4 cánh mở quay

Cửa đi mở trượt 2 ray

Cửa lùa 3 ray

Cửa mở xếp trượt nhôm XINGFA nhập khẩu

Xingfa được các công trình lớn nhỏ quan tâm lựa chọn lắp đặt và sử dụng ngày càng nhiều không chỉ ở các thành phố. Giá cửa hiện nay khá phù hợp với mặt bằng chung kinh tế người Việt lại có giá trị cao nên rất được ưu tiên lựa chọn.

Cửa nhôm Xingfa hợp kim 6063 chịu uốn, và cứng, độ dày 2.0mm thuộc cửa nhôm dày, thiết kế khoang trống gân gia cường trợ lực cho cửa vững vàng trước gió mưa. Công nghệ sơn tĩnh điện bền màu theo thời gian và tăng tính thẩm mỹ cao.

Các hệ cửa đi nhôm XINGFA

Hệ 55 cửa đi mở quay dày 2.0mm

Hệ 93: cửa đi mở trượt lùa dày 2.0mm

Hệ 63 cửa đi mở xếp gấp 2.0mm

Công ty cửa nhôm Xingfa uy tín

10 năm kinh nghiệm sản xuất và thi công các hạng mục cửa tổng thể cho ngôi nhà bạn, LHD Group tin tưởng vào tay nghề và kinh nghiệm đã đạt được trong 10 năm qua để mang tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho kiến trúc ngôi nhà bạn.

Liên hệ công ty cửa nhôm cao cấp LHD Group

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

0988 89 30 89 – 0243 9922 509

Xem thêm các mẫu cửa sổ nhôm Xingfa:
https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/cac-mau-cua-so-nhom-xingfa-dep-cao-cap.html

Các mẫu cửa đi nhôm XINGFA 1,2,3,4,5,6,8 cánh