Báo giá cửa nhôm cầu cách nhiệt nhập khẩu chính hãng 2019

cách chọn cửa nhôm kính
4.8/5 - (5 bình chọn)

Nhôm là một vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. Cửa là một trong nhiều món nội thất sử dụng vật liệu này trong quá trình chế tác. Với nhiều tính năng ưu việt, cửa nhôm ngày càng chiếm ưu thế so với các loại cửa khác trên thị trường hiện nay. Trong đó, cửa nhôm cầu cách nhiệt lại là một sự lựa chọn thông minh cho nhiều khách hàng.

Xem thêm hình ảnh sản phẩm tại: https://nhomxingfanhapkhau.com/san-pham/cua-nhom-cau-cach-nhiet

Trên thị trường hiện nay đang có quá nhiều mức giá khác nhau về cùng một chủng loại, vật liệu. Điều đó không là ngoại lệ với giá cửa nhôm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn những thông tin báo giá cửa nhôm cách nhiệt để các bạn có cái nhìn đúng đắn khi chọn nội thất cho công trình.

cách chọn cửa nhôm kính

Tính năng ưu việt sản phẩm

Cách nhiệt tốt: Không giống với các loại cửa thông thường, cửa được cấu tạo đặc biệt, cho khả năng cách nhiệt tối ưu. Với những nơi sử dụng máy điều hòa thì cửa nhôm cầu cách nhiệt là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhờ cấu tạo kín hoàn toàn giúp cho việc cách nhiệt được tốt hơn.

Cách âm vượt trội: Profile cửa được thiết kế theo chuẩn chất lượng, giúp cho cửa không chỉ cách nhiệt tốt mà cách âm vượt trội. Đặc điểm này này sẽ giúp cho cửa đảm bảo ngăn được các tác nhân, âm thanh gây ồn ảnh hưởng đến bên trong phòng.

Chịu lực tốt: được làm từ vật liệu chất lượng, nên khả năng chịu lực của cửa cũng rất đáng ghi nhận. Do sản phẩm là cầu cách  nhiệt nên có các khoang rỗng và gân tăng cứng giúp cho cửa tăng được khả năng chịu lực tối ưu.

Trọng lượng nhẹ: với chất liệu là nhôm nên cửa có khối lượng tương đối nhe, đặc biệt còn được thiết kế rỗng nên giảm đáng kể thêm tải trọng giúp cửa nhẹ hơn.

Tính thẩm mĩ: đây là một trong nhiều lí do để lựa chọn sản phẩm này với màu sắc đa dạng do có thể phun xịt thêm các màu cơ bản trên bề mặt, tạo ra một lớp nền bắt mắt hơn.

Kinh tế cao trong sử dụng: đây là quá trình so sánh với các loại vật liệu khác cũng dùng để làm cửa. Nếu so với một loại vật liệu truyền thống rất được yêu thích là gỗ thì giá thành của cửa làm bằng nhôm rõ ràng kinh tế hơn rất nhiều lần. Vừa đẹp lại bền lại có thể giảm được một chi phí đáng kể thì rõ ràng đây là một sự lựa chọn đầy kinh tế.

Báo giá cửa nhôm cách nhiệt

Mức giá của các sản phẩm đôi khi chênh lệch nhau về kích thước, chủng loại, thiết kế cũng như sự gia giảm thêm ổ khóa hay màu cửa.

– Cửa 2 cánh trượt thường dao động trong khoảng từ 2.500.000 đến tầm 3.500.000

– Cửa 1 cánh quay 2.900.000 đến 3.200.000 và cao nhất là 3.750.000

– Cửa 2 cánh quay thấp nhất từ 2.900.000 đến 3.750.000

báo giá cửa nhôm xingfa cầu cách nhiệtbáo giá cửa nhôm cầu cách nhiệt

Trên thị trường hiện đang có quá nhiều mức đơn giá cửa nhôm có cầu cách nhiệt  khác nhau về cùng một sản phẩm. Để mua được hàng chính hãng với giá thành tốt nhất,  bạn nên chọn những nhãn hiệu uy tín để tin dùng.

LHDgroup- địa chỉ lắp đặt cửa nhôm cao cấp nhập khẩu uy tín hàng đầu

10 năm chinh chiến trên thị trường, LHDgroup tự hào là đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ trong lĩnh vực cung cấp, phân phối và thi công cửa. Chúng tôi cam kết hàng được sản xuất từ chất nhôm nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh.

Liên hệ Lhdgroup ngay để nhận tư vấn miễn phí

hotline 0988 89 30 89 – 0971 7577 88 – 0243 9922 509

Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội