Tính năng vượt trội của cửa đi, cửa sổ nhôm XINGFA

5/5 - (1 bình chọn)

Nói đến cửa cao cấp nhôm XINGFA – LHD là một trong số ít đơn vị đầu tiên nhập khẩu vào thị trường cửa Việt. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nhôm hệ từ nhà máy Xingfa Quảng Đông – nhà máy lớn nhất về nhôm tại thị trường này. Cửa đi, cửa sổ nhôm XINGFA được LHD thiết kế, lắp đặt chuyên biệt để phù hợp hơn với thời tiết, khí hậu của Việt Nam. Nhờ những tính năng vượt trội mà XINGFA nhập khẩu đang trở thành trào lưu, là loại cửa được xem xét lựa chọn hàng đầu tại nước ta. Điển hình các công trình: Time City, Royal City, Dolphin Plaza, Vincom Village…

Tính năng vượt trội của cửa đi, cửa sổ nhôm XINGFA

– Khả năng cách âm cách nhiệt, độ bền cao

Thanh profile nhôm được thiết kế hiện đại, khoa học, có các khoang rỗng và gân gia cường, độ dày nhôm, vách kỹ thuật…được tính toán để thiết kế rất kỹ nên về độ cứng, độ chịu lực vô cùng cao, khả năng chống ngấm nước cực tốt. Cùng với hệ gioăng EPDM, phụ kiện KINLONG cao cấp tạo nên tính năng chống nóng, chống ồn cao nhất.

Với cửa nhôm XINGFA có cầu cách nhiệt thì khả năng chống ồn, giảm nhiệt, chịu lực càng cao hơn nữa.

– Tải trọng nhỏ

Vật liệu nhôm nhẹ: 2.7N/m3, đây là vật liệu kim loại nhẹ nhất nhưng độ bền rất cao, rất thích hợp làm cửa đi, cửa sổ kể cả cỡ lớn.

– Độ thẩm mỹ cao

Bề mặt sơn phủ tĩnh điện chống lão hóa, chống ăn mòn, khả năng thích ứng với môi trường Việt cao, dễ dàng lau chùi khi có bụi bẩn.

Sử dụng cửa đi nhôm XINGFA, cửa sổ nhôm giúp căn phòng thông thoáng, tầm nhìn bao quát, gần gũi với tự nhiên. Với các loại kính được sử dụng trang trí: kính màu, kính mờ, kính hoa văn mang thẩm mỹ cao.

– Hiệu quả về mặt kinh tế

Trái đất đang nóng dần lên, mùa nóng kéo dài khiến nhiều bộ cửa thông thường gặp tình trạng cong vênh, nứt nẻ…tiếp xúc nhiều với mặt trời khiến chi phí điện năng cho điều hòa, thông gió cao lên. Đặc biệt là những khu chung cư cao cấp, biệt thự, các tòa nhà. Việc sử dụng cửa sổ nhôm XINGFA, cửa đi nhôm XINGFA là giải pháp tối ưu nhất bởi cho đến thời điểm hiện tại, XINGFA cách nhiệt, giảm thiểu chi phí cho điện năng gần như hoàn hảo và tốt nhất.

Sản phẩm do LHD cung cấp cam kết hàng chính hãng, nhập khẩu, cam kết về mặt chất lượng. Để giải đáp mọi thắc mắc cũng như yêu cầu báo giá, bạn liên hệ theo:

Công ty Cổ phần xây dựng LHD

VPGD: TẦNG 5, TÒA NHÀ THĂNG LONG, 23 NGUYỄN XIỂN – THANH XUÂN – HÀ NỘI

Hotmail: lhd.jsc@gmail.com

0988 89 30 89 – 0971 75 7788 – 0243 9922 509

Kênh video nhôm Xingfa: youtube.com/user/cuanhomxingfacaocap

Xem thêm: cấu tạo cửa nhôm XINGFA: http://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/cau-tao-cua-nhom-xingfa-co-gi-dac-biet.html