Thi công cửa nhôm cao cấp

5/5 - (1 bình chọn)

Thi công cửa nhôm cao cấp ngày càng phổ biến ở các công trình nhà dân. Trước đây, khi mà ngành nhôm kính chưa được quan tâm nhiều, chỉ có các siêu dự án mới sử dụng sản phẩm này, thì nay, đi tới đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp hình ảnh của cửa nhôm. Trải qua thời gian và nhiều kết quả thử nghiệm, cửa nhôm cao cấp Xingfa được nhắc tới là dòng sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Cấu tạo cửa nhôm Xingfa có gì đặc biệt?

Xingfa mang đến những trải nghiệm tuyệt vời của công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Khi tới Việt Nam, Xingfa thể hiện rõ những đặc tính nổi bật: cách âm cách nhiệt, kín nước kín khí, an toàn cao, thẩm mỹ tốt, phù hợp với không gian và điều kiện thời tiết Việt Nam,…. tất cả là nhờ vào cấu tạo đặc biệt của nhôm Xingfa. Vui lòng xem tại:

===> https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/cau-tao-cua-nhom-xingfa-co-gi-dac-biet.html

LHD – Thi công cửa nhôm cao cấp Xingfa hàng đầu

Là nhà tiên phong hàng đầu đưa nhôm Xingfa về Việt Nam, duy nhất LHD sử dụng keo ép góc SOUDAL công nghệ Bỉ thay cho dòng keo Trung Quốc, chúng tôi tự hào về những kinh nghiệm tích lũy được qua quá trình trải nghiệm các công trình thực tế từ Lào Cai, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Nguyên, Thanh Hóa…

Mỗi sản phẩm sau khi xuất xưởng được kiểm tra lại kỹ lưỡng bởi kỹ sư – kỹ thuật giàu kinh nghiệm Ngô Long -> đóng gói bọc cẩn thận tránh trầy xước đảm bảo nguồn sản phẩm cung cấp tới công trình phải thật hoàn hảo. Chúng tôi không chấp nhận sản phẩm lỗi được xuất xưởng.

Các công trình nổi bật của chúng tôi: Các khu biệt thự tại Royal, Time City, Intracom, Gamuda, Flamingo Đại Lải, Dragon Sea hotel Thanh Hóa,…Tất cả có video thực tế ghi lại:

===> youtube.com/user/cuanhomxingfacaocap <=== Kênh có lượt xem lớn nhất Việt Nam về lĩnh vực cửa nhôm (~600.000 view )

Liên hệ ngay với LHD để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề về cửa.

Nguồn: Cửa nhôm Xingfa: nhomxingfanhapkhau.com