Lựa chọn cửa sổ nhôm kính Xingfa Lào Cai loại nào tốt nhất

4.9/5 - (14 bình chọn)

Cửa sổ nhôm kính Xingfa có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của mình. Bạn nên chọn loại cửa nào trong 2 loại cửa sổ nhôm kính Xingfa: cửa sổ trượt và cửa sổ mở hất. Cả hai loại cửa này đều có những ưu điểm khác nhau nhưng chúng đều mang lại những lợi ích tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Vậy 2 loại cửa sổ nhôm kính Xingfa này có những ưu điểm, lợi ích gì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Google tìm kiếm: cửa nhôm xingfa là gì, hệ nhôm xingfa 55, của sổ nhôm kính Xingfa Lào Cai, báo giá cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm kính Xingfa.

Đặc điểm chung cửa sổ trượt và cửa sổ mở hất nhôm kính Xingfa

Khi lắp đặt các loại cửa nhôm Xingfa đều mang lại những lợi ích thiết thực cho ngôi nhà:

  1. Cả hai loại cửa này đều được làm bằng nhôm Xingfa cao cấp có độ bền cao.
  2. Đều mang lại những lợi ích tuyệt vời cho ngôi nhà.
  3. Cung cấp lượng ánh sáng tự nhiên: Lắp đặt cửa sổ trượt và cửa sổ mở hất nhôm kính Xingfa mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên trong căn nhà bạn, đây là sự khác biệt với các loại cửa khác (cửa gỗ). Ngôi nhà nhận được lượng ánh sáng tự nhiên ban ngày giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền trong hóa đơn điện năng.
  4. Có độ bền cao: Sử dụng nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp các loại cửa được làm bằng nhôm Xingfa không bị cong vênh, bị mục hay mọt.
  5. Dễ dàng lắp đặt, về sinh lau chùi: Khung nhôm Xingfa được sơn một lớp sơn tích điện trên bề mặt kết hợp với kính cường lực chất lượng cao, giúp bạn dễ dàng lau chùi các bụi bẩn bám trên cửa nhôm kính Xingfa.
  6. Cửa sổ nhôm kính Xingfa mang lại vẻ đẹp, phong cách hiện đại cho ngôi nhà: Với tính chất nhẹ của nhôm Xingfa cùng với những thiết kế độc đáo ngôi nhà cửa bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi lắp đặt cửa sổ trượt và cửa mở hất nhôm kính Xingfa. Chúng tạo một vẻ đẹp sang trọng, phong cách hiện đại, mang lại một cái nhìn mới lạ về ngôi nhà của bạn khác hẳn so với những kiểu cửa sổ bằng gỗ, bằng nhựa thông thường.
  7. Khả năng cách âm cách nhiệt tốt.
  8. Chi phí bảo trì thấp.
  9. Đồng thời cũng tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà: Do lượng không khí nhận được thông qua cửa sổ ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thông thoáng, tạo cảm giác thỏa mái cho các thành viên trong gia đình, tốt cho sức khỏe.
  10. Có nhiều loại màu sắc khác nhau đẻ bạn lựa chọn.

Xem thêm: Lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa Cao Bằng ở đâu giá rẻ

So sánh cửa sổ trượt của sổ mở hất nhôm kính Xingfa

Cửa sổ mở trượt nhôm kính Xingfa

Cửa sổ mở trượt nhôm kính Xingfa thích hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có vị trí xung quanh hẹp.

Đây là loại cửa sổ được nhiều chủ sở hữu nhà lắp đặt. Lắp đặt cửa sổ trượt nhôm kính Xingfa không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh, diện tích sử dụng của ngôi nhà.

Khi cửa hoạt động 1 cánh sẽ được cố định 1 cánh di chuyển trên trục ray. Đây là loại cửa có tính an toàn cao sử dụng loại khóa khuyết mặt trăng đảm bảo độ an toàn chống chịu gió đập mạnh. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn lắp đặt cửa sổ trượt nhôm kính Xingfa.

Xem thêm: Lắp đặt cửa mở quay 2 cánh nhôm kính Xingfa tại Yên Bái

Cửa sổ mở hất nhôm kính Xingfa

Cửa sổ mở hất nhôm kính xingfa khác ưu điểm vượt trội hơn so với tất cả các loại cửa khác. Loại cửa này có thể mở được ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt nhất: nắng nóng, hay trời mưa.

Cửa sổ mở hất nhôm kinh Xingfa phù hợp với những ngôi nhà cao tầng, những ngôi nhà có không gian, diện tích xung quanh rộng. cửa có hệ thống tay cầm chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cao. Khi sử mở cửa chỉ cần kéo tay cầm, đẩy nhẹ cánh cửa ra ngoài là có thể mở cửa. Tùy thuộc vào nhu cầu cần ánh sáng, lượng thông gió bạn cần, cửa có thể mở với các góc độ khác nhau.

Với 2 loại cửa sổ nhôm kính Xingfa này đều mang lại những lợi ích tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Bạn nên cân nhắc kĩ, lựa chọn loại cửa phù hợp với ngôi nhà của mình để mang lại những lợi ích tuyệt vời nhất.