Lắp đặt cửa nhôm Xingfa, Cửa gỗ Huge tại Mipec Kiến Hưng

lắp đặt cửa nhôm xingfa ban công
Rate this post

LHD Group vinh dự được anh Hoàng – Mipec Kiến Hưng tin tưởng và lựa chọn để làm đẹp cho công trình kiến trúc xây dựng nhà ở của anh. Với việc lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng hệ thống cửa chính bên ngoài, kết hợp cửa gỗ Huge Austdoor hệ thống cửa thông phòng, cửa phòng ngủ mang lại cho không gian kiến trúc hiện đại và ấm cúng.

Thông tin công trình:

Chủ nhà: Anh Hoàng

Địa chỉ công trình: Mipec Kiến Hưng

Hệ thống cửa sử dụng: Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm Xingfa ban công hệ 55 dày 2.0mm, Cửa sổ mở trượt 2 cánh hệ 93 dày 2.0mm, cửa gỗ Huge thông phòng, phòng ngủ của hãng Austdoor.

Ngày nay, lựa chọn cửa gỗ phòng ngủ, nhưng không phải là sử dụng các loại gỗ tự nhiên góp phần bảo vệ rừng tốt hơn. Đồng thời, vẫn mang lại cảm giác yên tĩnh, kín đáo và ấm cúng cho căn phòng. Cửa gỗ Huge được nghiên cứu và phát triển để thay thế cho cửa gỗ tự nhiên.

Xem thêm:

Về hệ thống cửa bên ngoài mặt tiền, lựa chọn và lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa là giải pháp hoàn hảo, ngăn chặn các nhược điểm như cong vênh, co ngót, ẩm mốc, mối mọt, bạc màu, chống bám bụi bẩn nhiều, chống ngấm nước, chống tia uv và tia cực tím, cách âm cách nhiệt tốt. Nhờ vậy tiết kiệm năng lượng cho tiêu thụ điện năng.

Chính sách bảo hành tại LHD Group:

  • 5 năm với khung nhôm Xingfa
  • 2 năm với hệ phụ kiện đồng bộ
  • Bất kỳ vấn đề khác về cửa do LHD Group trực tiếp lắp đặt vui lòng liên hệ hotline: 0988 89 30 89 – 0243 9922 509

LHD Group – 10 năm 1 chặng đường

Showroom: Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 NGuyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Nhà máy: 11 – 17/1035 Tam TRinh – Hoàng Mai – HN

Liên hệ để được tư vấn và báo giá chiết khấu 4 – 7% nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập từ nay tới hết 19.10 khi ký hợp đồng trực tiếp tại Showroom, nhà máy LHD Group.