Hướng dẫn vệ sinh cửa nhôm kính đơn giản hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhôm dù là nhôm thường hay nhôm cao cấp thì sau thời gian dài sử dụng nó cũng không tránh được bụi bẩn. Làm thế nào để cửa luôn bền màu và sáng bóng, nhomxingfanhapkhau.com sẽ hướng dẫn vệ sinh cửa nhôm kính đơn giản hiệu quả ngay tại nhà.

hướng dẫn vệ sinh cửa nhôm kính đơn giản hiệu quả

Vệ sinh Cửa nhôm kính lớn

Đối với loại cửa nhôm có tấm kính lớn bạn nên thực hiện lau chùi theo các bước sau:

+ Bước 1 : Chuẩn bị bông lau kính, cần gạt nước, nước rửa kính ít bọt

+ Bước 2: Nhúng bông lau trong chậu nước rửa kính và bắt đầu lau khung nhôm, kính, sử dụng cần gạt khi cần thiết nhất là ở các góc cạnh, dùng vải mềm làm sạch nước một lần nữa. Khăn vải phải là loại không chứa sợi tổng hợp bạn nhé, để tránh tích điện trên bề mặt.

Vệ sinh cửa nhôm ô kính nhỏ

+ Bước 1: Chuẩn bị những vật dụng như khi vệ sinh cửa lớn

+ Bước 2: Làm tương tự như trên, ngoài ra bạn có thể dùng bọt biển lau kính sẽ sạch và nhanh hơn.

4 điều cần chú ý khi lau chùi cửa nhôm kính:

+ Lau dọn vệ sinh khi trời dâm mát.

+ Dùng các dụng cụ chuyên dụng để tránh ảnh hưởng bề mặt nhôm và kính.

+ Không để trẻ lại gần khu vực lau kính

+ Bạn nên dùng các loại cửa nhôm cao cấp để tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh về sau vì đồ chất lượng cao bao giờ cũng bền lâu, tuổi thọ cao hơn. Các chuyên gia trong lĩnh vực cửa khuyên bạn nên sử dụng cửa nhôm XINGFA cách âm cách nhiệt, tiết kiệm điện năng cho ngôi nhà.

Mọi thông tin, thắc mắc về các dòng cửa nhôm, cách vệ sinh cửa nhôm đúng cách, hay yêu cầu báo giá nhôm XINGFA, lắp đặt, liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ: Showroom TẦNG 5, TÒA NHÀ THĂNG LONG, 23 NGUYỄN XIỂN – THANH XUÂN – HÀ NỘI

Xem thêm: Cửa nhôm kính và những lỗi hỏng thường gặp: https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/cua-nhom-kinh-va-nhung-loi-hong-thuong-gap.html