Cửa nhôm kính Xingfa là gì? Những điều bạn nên biết về cửa nhôm Xingfa

5/5 - (10 bình chọn)

Cửa nhôm kính Xingfa đang ngày càng chiếm lĩnh trên thị trường Việt Nam. Với những chức năng tuyệt vời cửa nhôm kính đang ngày càng được lắp đặt nhiều.

Không chỉ trong nhà ở, cửa hàng, quán ăn, quán cà phê… mà cửa nhôm kính Xingfa còn lắp đặt rộng rãi trong các công ty, khối văn phòng, các trung tâm thương mại… Cửa nhôm kính Xingfa với các đặc điểm nổi bật được người dùng ưa chuộng sử dụng làm cửa sổ, cửa ra vào. Vậy cửa nhôm kính Xingfa là gì? Có những loại cửa nhôm kính Xingfa nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cửa nhôm kính Xingfa là gì?

Cửa nhôm nhập khẩu cao cấp Xingfa là sản phẩm được hợp thành từ các thanh nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp có độ bền cao, khả năng chống chịu tuyệt vời. Được sản xuất theo công nghệ ép góc hiện đại kết hợp với một số phụ kiện đi kèm để tạo thành cửa nhôm Xingfa.

Cửa nhôm kính Xingfa còn được gọi là cửa kính khung nhôm Xingfa. Cửa được làm từ 2 vật liệu chính là nhôm Xingfa nhập khẩu và kính. Bề ngoài là khung nhôm Xingfa bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính kết hợp với các phụ kiện để tạo thành cửa nhôm kính Xingfa.

Khung cửa: Được làm bằng nhôm Xingfa có sự bền vững, khối lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác, có độ bền cao. Ngoài chất liệu hợp kim nhôm ra, bề mặt nhôm còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm Xingfa tránh những tác nhân thời tiết đồng thời tạo thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Phần kính: là phần trung tâm của cửa, chúng tôi cung cấp nhiều loại kính khác nhau để bạn lựa chọn: kính trắng, kính màu, kính phản quang, kính cường lực, kính hoa văn… với việc sử dụng độ dày kính khác nhau thông thường cửa nhôm Xingfa được lắp đặt với kính cường lực.

Một cửa nhôm kính Xingfa bao gồm các thành phần chính như sau:

  • Khung nhôm
  • Kính
  • Gioăng cao su
  • Các phụ kiện khác: Khóa cửa, bản lề, keo…

Xem thêm: Cửa nhôm Xingfa là gì? Các hệ nhôm Xingfa nhập khẩu

Những ưu điểm vượt trội của cửa nhôm kính Xingfa

Lắp đặt hệ thống cửa nhôm kính Xingfa mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn:

  • Cửa nhôm Xingfa có độ bền cao: sử dụng nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp được nhập khẩu từ Quảng Đông- Trung Quốc có dán tem đỏ chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Nhôm Xingfa có trọng tải nhẹ: do khung nhôm Xingfa có trọng tải thấp, với việc thiết kế các khoang rỗng cùng với việc thiết kế các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với việc sử dụng các chất liệu khác.
  • Cách âm, nhiệt và chịu lực rất tốt: Với công nghệ ép góc hiện đại khung nhôm Xingfa và kính được ghép ăn khít với nhau tăng khả năng cách âm cách nhiệt cho hệ thống cửa giúp tiết kiệm chi phí điện năng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm kính tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đem lại vẻ đẹp sang trọng, phong cách hiện đại cho ngôi nhà.
  • Dễ dàng lắp đặt, thay thế vệ sinh lau chùi
  • Chi phí bảo trì thấp
  • Mang lại ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng mát cho ngôi nhà

Ứng dụng: Cửa nhôm kính Xingfa được sử dụng rộng rãi ngày nay. chúng tôi cung cấp nhiều mẫu cửa nhôm kính khác nhau để bạn lựa chọn: cửa mở quay, cửa trượt, cửa gấp xếp…Có nhiều mầu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt các loại cửa ra vào, cửa sổ nhôm kính Xingfa với nhiều kiểu mẫu khác nhau, giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng truy cập vào website nhomxingfanhapkhau.com