Cửa nhôm XingFa có khả năng chống cháy tốt

Rate this post

Liệu cửa nhôm XingFa có khả năng chống cháy tốt?

Khi đề cập đến cửa sổ và cửa ra vào thì ngoài yếu tố thẩm mỹ thì một trong những điều quan trọng nhất cần phải cân nhắc là độ an toàn của chúng sẽ giúp giữ tài sản của bạn. Cửa sổ hay cửa ra vào được coi là tốt khi nó giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn khỏi những kẻ trộm và kẻ xâm nhập với những trang bị tiên tiến vượt trội.

Chúng cũng nên giúp bảo vệ chống lại thương tích trong trường hợp vỡ đột ngột bằng cách đảm bảo rằng loại kính được sử dụng là thích hợp cho nhu cầu hàng ngày của hộ gia đình.

Nhưng một khía cạnh an toàn quan trọng khác của cửa sổ và cửa ra vào để xem xét là làm thế nào tránh thiệt hại trong trường hợp cháy.

Tiêu chuẩn an toàn cháy rừng ở Úc

Theo một bản báo cáo gần đây của chính phủ Úc, trong vài thập niên qua tại NSW mỗi năm đã có hơn 400 ngôi nhà đã bị mất đi và hàng ngàn ngôi nhà bị phá hủy trong cả nước trong mùa cháy. Mặc dù cháy rừng là hiện tượng tự nhiên mang lại lợi ích cho một số loại thảm thực vật ở Úc, chúng có thể tàn phá đối với những người sống gần các khu vực nguy hiểm và một số đám cháy có thể dẫn đến mất mát hoặc hư hỏng nhà cửa, xe cộ và thậm chí gây tử vong đối với một số trường hợp bi kịch.

Đánh giá BAL là gì?

Tiêu chuẩn cấp độ tấn công của lửa lan –  Bushfire Attack Level (BAL) đã được phát triển để xác định vật liệu xây dựng nào thích hợp cho một khu vực nhất định dựa trên nguy cơ hỏa hoạn trong khu vực. Có 6 cấp độ BAL, từ BAL-LOW, tất cả các cách lên Flame Zone (FZ). Các tài sản được đánh giá của FZ yêu cầu các loại vật liệu xây dựng và kỹ thuật đặc biệt được sử dụng.

Cấp độ tấn công của lửa lan của các sản phẩm cửa nhôm XingFa

Tất cả các cửa sổ nhôm và cửa ra vào nhôm XingFa đều có đánh giá từ BAL-40 trở lên, trừ cửa sổ nhôm XingFa lá chớp trong thang điểm BAL-19.

Đánh giá BAL-40 đề cập đến một khu vực có nguy cơ “Tăng tấn công từ các mảnh vụn cháy với nhiệt bức xạ đáng kể và khả năng tiếp xúc với ngọn lửa. Nhiệt bức xạ cực đại và tiềm năng ngọn lửa tiếp xúc có thể đe dọa tính toàn vẹn xây dựng. Các tòa nhà phải được thiết kế và xây dựng theo cách mà có thể chịu được nhiệt độ cao và tiềm năng ngọn lửa tiếp xúc.”

Đối với một sản phẩm có đánh giá của BAL-40, nói chung phần cứng và khung cần phải được làm từ vật liệu kim loại, có nghĩa là cửa nhôm và cửa sổ nhôm XingFa là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là để cho một sản phẩm có xếp hạng BAL-40 đầy đủ, nó cần được lắp đặt đúng cách bởi người lắp đặt chuyên nghiệp có kinh nghiệm xây dựng với vật liệu xây dựng được đánh giá theo tiêu chuẩn của BAL, cửa nhôm và cửa sổ nhôm Xingfa đặc biệt.