Cửa đi nhôm Xingfa

5/5 - (1 bình chọn)

Trong 3 năm trở lại đây, dòng cửa nhôm cao cấp có vẻ như đang lấn lướt thị phần các dòng cửa khác. Rất nhiều tòa nhà, các khu vui chơi, giải trí, khách sạn, nhà hàng, nhiều nhà dân sử dụng dòng cửa này. Cửa đi nhôm Xingfa được lựa chọn và đi vào sử dụng rất nhiều, mong muốn cửa mặt tiền, cửa chính nhà mình phải đẹp, sang trọng, thu hút ánh sáng, gần gũi thiên nhiên là điều bất kỳ gia chủ nào cũng muốn. Và dòng cua di nhom Xingfa đáp ứng hoàn toàn nhu cầu đó.

Chi tiết vui lòng xem sản phẩm tại: https://nhomxingfanhapkhau.com/san-pham/cua-mo-truot-3-ray-nhom-xingfa

Cửa đi nhôm Xingfa mang lại cho bạn những gì?

-. Khả năng cách âm cách nhiệt, tạo không gian yên tĩnh, chống thất thoát điện năng ra ngoài nên là loại cửa tiết kiệm điện cho gia chủ.

-. Đây là cửa nhôm chống cháy, có thể chịu nhiệt cao

-. Kín khít, chống ngấm nước ngược vào trong phòng bởi thiết kế tinh xảo, cửa vững chắc an toàn cao, sử dụng các loại phụ kiện cao cấp: KINLONG, Hải Long Việt Nhật, gioăng EPDM…

-. Sang trọng, bền đẹp với bề mặt sơn nhôm tĩnh điện 6 lớp bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản giúp cửa luôn sáng bóng, không bong tróc, trà xước mạnh bằng vật nhọn mới có thể gây xước nhỏ…

-….

Cửa đi nhôm Xingfa bao gồm:

-. Cửa đi mở quay: Dòng sản phẩm này có loại cửa đi mở quay 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, có thể kết hợp với cửa xếp trượt, độ dày là 2.0mm với các màu chủ đạo: trắng sứ, nâu café, đen và ghi.

 

cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa đẹp

-. Cửa đi mở trượt: Trước đây chỉ có dòng mở trượt 2 ray với khẩu độ mở là 1/2, nay có thêm dòng trượt 3 ray mở tối đa 2/3.

 

công trình mẫu cửa trượt 3 ray Xingfa

-. Cửa đi xếp trượt: Loại này thuộc dòng nhôm Zhongkai hệ Xingfa: Có thể trổ được rất nhiều cánh cửa, lên tới 30 cánh. Hoàn toàn có thể làm được, tuy nhiên thông thường thì diện tích cửa Việt Nam cao nhất là khoảng 18 cánh. Và đây cũng là đủ tiêu chuẩn lắp đặt, tối thiểu là 3 cánh.

 

nhôm xingfa vân gỗ đẹp

Báo giá cửa đi nhôm Xingfa

Chi tiết về báo giá cửa nhôm và cách tính giá bạn vui lòng xem tại: nhomxingfanhapkhau.com/bao-gia-cua-nhom-xingfa-nhap-khau

Mọi thông tin về sản phẩm, đã có hotline tư vấn 24/24:  0988 89 30 89 – 0971 75 7788 – 0243 9922 509

Giá cửa nhôm tốt nhất khi bạn tới trực tiếp văn phòng đại diện nhôm Xingfa tại:

Tất cả sản phẩm nhôm Xingfa vui lòng xem tại liên kết: nhomxingfanhapkhau.com/san-pham