Cửa đi mở quay nếu sơn màu khác chi phí như thế nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Cửa đi mở quay nhôm xingfa có 4 màu cơ bản theo tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn bao gồm màu nâu café, màu trắng ngà, màu ghi sần và đen.

cửa đi 4 cánh mở quay nhôm xingfa

Cửa đi mở quay sơn màu khác tính chi phí thế nào

Mỗi màu mang lại cho khách hàng sự đa dạng trong thiết kế để phù hợp với nội thất và không gian sử dụng. Ưu điểm của mỗi màu là khác nhau nhưng đều có điểm chung đều sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện cửa nhôm giúp cho bề mặt của cửa nhôm luôn giữ được màu sắc như mới không giống như các sản phẩm cửa nhôm thông thường khác trên thị trường. Thời gian bảo hành bề mặt sơn lên tới 5 năm.

Ngoài những màu tiêu chuẩn trên khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc khác có sẵn hoặc không có sẵn trong catalog màu để nhà máy chúng tôi đặt hàng trực tiếp bên nhà máy Xingfa Quảng Đông. Mọi chi phí phun sơn khách hàng sẽ thanh toán và được chiết khấu cụ thể tùy theo diện tích m2 và đơn đặt hàng của khách hàng. Thường thời gian đợi thanh profile từ 30-45 ngày.

Ví dụ: Với bộ cửa khoảng 7 – 10m2: chi phí sơn màu khác từ 2.000.000 – 3.000.000 vnđ

Ở mỗi vị trí cửa khách hàng có thể sử dụng đồng bộ hoặc kết hợp giữa các màu khác nhau tùy thuộc vào cách bố trí nội ngoại thất của ngôi nhà. ở một số công trình khách hàng thường lựa chọn màu vân gỗ ở những vị trí cửa thông phòng và nhà vệ sinh để tạo nên vẻ đẹp cổ điển của ngôi nhà.

Cửa đi nhà vệ sinh thường làm cửa mở quay vào trong nhà giúp tiết kiệm diện tích và không gian sử dụng bên ngoài.

Cửa đi mở quay bảo hành màu sơn 5 năm năm và phụ kiện đồng bộ kinlong 2 năm.

Nhấc máy và liên hệ:

Hotmail: lhd.jsc@gmail.com

0988 89 30 89 – 0971 75 7788 – 0243 9922 509

Nguồn cửa nhôm Xingfa: https://nhomxingfanhapkhau.com/