Bộ phụ kiện cửa đi mở trượt nhôm Xingfa đầy đủ gồm những gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Phụ kiện cửa đi mở trượt nhôm Xingfa đồng bộ gồm những gì, khách hàng cần nắm rõ để tránh bị “ăn bớt” phụ kiện nhỏ nhé.

Liên hệ mua phụ kiện Kinlong chính hãng: 0988 89 30 89 – 0243 9922 509

Phụ kiện cửa đi mở trượt lùa bao gồm: khóa chữ D 1 mặt chìa, chốt đa điểm, bánh xe đơn hoặc đôi, dùng chốt âm hoặc chốt bán tự động, chống nhấc, vấu khoá và chống va. Tất cả đều nhập khẩu từ nhà máy Kinlong. LHD Group lắp đặt cửa nhôm Xingfa đồng bộ phụ kiện chính hãng loại 1, cam kết không có hàng nhái, kém chất lượng. Khách hàng có thể đọc bài viết cách phân biệt phụ kiện Kinlong tại đây.

bộ phụ kiện cửa đi mở lùa 2 cánh

Trong quá trình gia công chế tạo đội kỹ thuật sản xuất đã đục các lỗ thoát nước ở ray ngoài của cửa, khi nước chảy vào sẽ thoát ra theo đường ray, chính vì vậy cửa không bị ngấm nước ngược vào bên trong phòng.

Trong quá trình khảo sát công trình nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn cho khách hàng ốp đá lùi vào khoảng 10cm và cao hơn ray cửa để khi lắp ray cửa vào nước sẽ không chảy vào nhà.

Cửa đi mở trượt có ray lệch và ray bằng

Nhược điểm lớn nhất của cửa mở lùa chính là vệ sinh ray cửa trượt bên dưới, khi bụi bẩn dính vào sẽ không quét được mà phải sử dụng máy hút bụi để hút cặn bẩn ra ngoài. Vì vậy phần lớn cửa đi trượt dùng ray bằng âm sàn để vừa tránh vấp vừa tránh bụi bẩn.

Ưu điểm cửa lùa nhôm xingfa

Cửa đi mở trượt lùa Xingfa nhập khẩu chính hãng tiết kiệm được diện tích sử dụng đối với những công trình hạn hẹp về diện tích hay ban công hẹp, hoặc sử dụng cho cửa đi thông phòng.Sử dụng cho cửa ban công, cửa đi thông phòng hay cửa chính với 4 cánh mở trượt đẩy về 2 phía. Ngoài ra, với hệ cửa trượt lùa 3 ray, lấy thoáng và mở khẩu độ tốt hơn dòng 2 ray.

Hotmail: lhd.jsc@gmail.com

0988 89 30 89 – 0971 75 7788 – 0243 9922 509

Xem thêm: kích thước tối đa cửa đi mở lùa nhôm Xingfa hệ 93