5 Cách lựa chọn cửa nhôm kính Xingfa chất lượng tốt nhất

4.9/5 - (9 bình chọn)

Khi bạn muốn mua một loại sản phẩm nào điều quan trọng nhất đó chính là chất lượng. Chất lượng có đảm bảo, có độ an toàn tin cậy cao thì người dùng mới yên tâm khi sử dụng. Đây là vấn đề mà ai cũng quan tâm đến. Nhưng làm thế nào để chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng? Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những lưu ý để chọn được cửa nhôm kính Xingfa loại tốt nhất.

Kiểm tra chất liệu nhôm Xingfa

Bạn cần chắc chắn rằng cửa ra vào hoặc cửa sổ bạn đặt mua được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm Xingfa mà không phải là các hợp kim khác. Để đảm bảo về chất lượng, độ bền và đặc biệt là tính chất nhẹ của nhôm Xingfa đồng thời đem lại an toàn cho người sử dụng.

Kiểm tra độ dày của nhôm Xingfa

Cấu hình hợp kim nhôm Xingfa với độ bền cao, chống ăn mòn, không dễ dàng để biến dạng. Tại sao một số cửa nhôm kính Xingfa mới lắp đặt được một năm đã bị biến dạng? Phân tích các trường hợp sử dụng cửa nhôm kính Xingfa bị biến dạng, có thể là do việc sử dụng độ dày hợp kim nhôm Xingfa là quá mỏng. Điều này cho thấy rằng trong thị trường vật liệu xây dựng cho người tiêu dùng để mua cửa nhôm kính Xingfa nội thất, đọ dày tối thiểu của cửa nhôm kính Xingfa là 0,8 mm;  1,0 mm;  1,2 mm và độ dày khác. Mà độ dày của cửa hợp kim nhôm Xingfa trên 1,0mm chất lượng tốt hơn, lắp đặt từ 5 năm đến 8 năm sẽ không bị biến dạng. Nhưng một số nhà sản xuất nhỏ để giảm chi phí sản xuất và cắt góc, hoặc thậm chí sử dụng độ dày hợp kim nhôm Xingfa chỉ 0,6 mm được làm bằng cửa phòng tắm. Như vậy cửa ra vào bằng nhôm Xingfa có độ dày của vật liệu là không đủ, dễ dàng dẫn đến biến dạng.

Bạn nên lưu ý: độ dày của mặt cắt, trực tiếp xác định độ bền của cửa nhôm Xingfa. Khi mua cửa nhôm Xingfa, bạn không nên tìm kiếm giá rẻ và không chọn các cấu hình của cánh cửa hợp kim nhôm Xingfa mỏng.

Kiểm tra nhãn mác, thương hiệu nhôm Xingfa

Trên cửa phải có nhãn đầy đủ, có một bao bì băng mới, có ghi: thương hiệu, tên công ty sản xuất, ngày-tháng -năm sản xuất rõ ràng. Đề phòng các trường hợp hàng nhái, hàng kém chất lượng so với cửa bằng nhôm Xingfa của chúng tôi.

Kiểm tra khung nhôm kính Xingfa kết hợp với kính

Cửa nhôm Xingfa khi kết hợp với kính cũng có chức năng dùng để trang trí. Vì vậy  bạn nên cân nhắc chọn loại kính kết hợp với cửa, phù hợp với không gian, vị trí lắp đặt. Chúng tôi cung cấp nhiều loại kính khác nhau: kính trong suốt, kính mờ…để bạn lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc. Cần phải chọn những loại kính cường lực tốt, chống lại khắc nhiệt của thời tiết, cách âm, cách nhiệt tốt…

Kiểm tra kĩ các mối hàn trên cánh cửa nhôm kính Xingfa

Quá trình sản xuất cửa nhôm Xingfa là tương đối đơn giản, nhiều nhà sản xuất nhỏ có thể sản xuất, nhưng mức độ chất lượng trong quá trình sản xuất mới là vấn đề chính. Các nhà sản xuất cho biết  quá trình hàn phản ánh mức độ, chất lượng cửa nhôm Xingfa. Cửa nhôm kính Xingfa chất lượng gia công chính xác các mối hàn, đặc biệt là một số điểm nối phải trơn tru, mịn. Cửa ra vào và cửa sổ bằng nhôm Xingfa chất lượng kém, khung cửa nhôm Xingfa và vị trí góc khác không thể được ghép mịn, thậm chí lớn hơn khoảng cách xuất hiện. Các điểm hàn không ăn khớp được với nhau có khả năng bung, tróc.

Xem thêm: Những ưu điểm tuyệt vời cửa trượt bằng nhôm Xingfa

Kiểm tra chất lượng phụ kiện nhôm Xingfa đi kèm

Cửa nhôm Xingfa thường được lắp đặt ở mọi vị trí cửa trong nhà như cửa ra vào, cửa bếp, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm…, do đó bản lề kim loại, tay nắm cửa nhôm kính Xingfa và các phụ kiện khác chất lượng là tốt hay xấu là chìa khóa để cửa nhôm Xingfa đảm bảo độ bền, sử dụng được lâu dài. Nhiều người tiêu dùng trong việc mua vật liệu xây dựng cửa là rất khó khăn. Bởi vì họ không biết những gì để mua cho một khung cửa nhôm Xingfa.

Trên thị trường có rất nhiều phụ kiện bán sẵn dành cho cửa nhôm kính Xingfa, các sản phẩm thương hiệu thường xuyên sử dụng sẽ chống ăn mòn cao, gỉ mạ bản lề và một số nhà sản xuất nhỏ sẽ có bản lề sắt thông thường. Vì vậy khi mua bạn nên xem xét, xác định một cách cẩn thận. Chú ý nên chọn các vật liệu không gỉ, lựa chọn tay cầm và các phần cứng khác bằng thép không gỉ là lựa chọn tốt nhất để ngăn chặn gỉ sét ảnh hưởng đến chất lượng của cửa nhôm kính Xingfa.