4 Điều cần biết về cửa nhôm kính Xingfa

5/5 - (13 bình chọn)

Cửa nhôm kính Xingfa  được lắp đặt ở nhiều nơi từ nhà bạn tới các văn phòng và cửa hàng quanh thị trấn. Việc lựa chọn đúng loại cửa nhôm kính Xingfa không phải là vấn đề, có một vài yếu tố mà mọi chủ sở hữu nhà hoặc doanh nghiệp đều phải cân nhắc khi lựa chọn.

Trước tiên, bạn cần biết có rất nhiều loại cửa nhôm kính Xingfa nhưng ở bài viết này chúng ta sẽ nói về 2 loại là cửa trượt nhôm kính Xingfa và cửa gấp xếp nhôm Xingfa. Đồng thời bạn cũng cần phải xem xét vị trí lắp đặt. Đối với hầu hết mọi người, phần này có thể là không chú ý đến nhưng ít người không biết rằng cửa trượt nhôm Xingfa và cửa xếp ở vị trí cửa ra vào cũng có thể làm cho nội thất nhà bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Cửa trượt bằng nhôm Xingfa

Cửa trượt bằng nhôm Xingfa là loại cửa tương đối phổ biến. Cửa trượt bằng nhôm Xingfa có thể được nhìn thấy ở nhiều nơi từ nhà bạn đến nhà hàng, quán bar, văn phòng và ngay cả cửa hàng…

cửa trượt bằng nhôm Xingfa

Chúng dễ dàng nhận ra là hai tấm trên một đường ray có ít nhất một trong những tấm đó trượt để cho phép mở. Thông thường cả hai slide, nhưng khi mở được giới hạn trong một bảng vì chúng sẽ chồng chéo nhau. Mặc dù chúng không cung cấp sự chuyển đổi liền mạch ngoài trời, cửa trượt ít tốn kém hơn so với cửa xếp và là giải pháp hoàn hảo cho các khe nhỏ với không gian hạn chế.

Xem thêm:

Cửa xếp bằng nhôm Xingfa

Cửa xếp bằng nhôm Xingfa bao gồm hai hoặc nhiều tấm và làm việc bằng cách trượt dọc theo một lối đi theo cùng một hướng và xếp chồng lên nhau theo thứ tự liên tiếp. Các cửa ra vào nhôm kính Xingfa cho phép mở rất rộng tất cả các cánh và có thể được xếp trên một mặt hoặc trên cả hai mặt.

cửa xếp bằng nhôm Xingfa

Ưu điểm lớn nhất của các cánh cửa xếp bằng nhôm kính Xingfa là mở rộng được không gian khi các cánh trượt trên cùng một đường ray. Cửa nhôm Xingfa kính ngăn chứa có thể mở rộng đến 2/3 chiều rộng trong khi cửa trượt chỉ có thể mở ra đến ½ chiếc. Vì vậy, cửa ngăn xếp sẽ làm tối đa hóa sự mở cửa của bạn giúp bạn mở rộng không gian đường đi.

Vị trí lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa

Hầu hết các cửa trượt và xếp dỡ bằng nhôm Xingfa dẫn đến khu vực bên ngoài như sân sau hoặc hồ bơi.  Đó là những vị trí mà hầu hết chúng ta đã quen thuộc và những lợi ích của nó có thể được nhìn thấy dễ dàng: kết hợp ngoài trời vào không gian, tăng cường thông gió và ánh sáng và tăng giá trị ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc lắp đặt các cửa trượt bằng nhôm Xingfa hoặc ngăn xếp trong nhà bạn?

Cửa trượt bằng nhôm Xingfa và xếp dỡ có một vị trí đặc biệt bên trong nhà. Nó sẽ mang đến cho bạn một số lợi ích không thể bỏ qua. Thứ nhất, một vài cửa nhôm kính Xingfa xếp chồng lên nhau có thể mở ra không gian sống của bạn mà không ảnh hưởng đến cách âm và sự riêng tư.

Xem thêm: 12 Mẹo khi sử dụng cửa nhôm xingfa an toàn cho nhà bạn

Hãy xem xét điều này, thay vì phân chia các khu vực chung của ngôi nhà với tường thạch cao truyền thống, tại sao không thay thế bằng một cái cửa xếp? Làm như vậy bạn sẽ tận dụng được không gian để thông gió tốt hơn trong thời tiết nóng, đồng thời cũng cho phép bạn cách nhiệt được nhiệt độ ngoài trời trong những tháng lạnh hơn.

Cửa ngăn xếp bên trong không chỉ để phân chia các phần của nhà bạn. Nó cũng giúp bạn có thể kết hợp khu vực bán ngoài trời như mặt trời hoặc thậm chí phục vụ như là một yếu tố chức năng trong một văn phòng hoặc không gian thương mại.

 

Chức năng đặc biệt tuyệt vời của cửa trượt và cửa ngăn xếp bằng nhôm Xingfa

Cửa trượt và cửa ngăn xếp bằng nhôm Xingfa chất lượng cao đi kèm theo với một màn hình flyscreen, được thiết kế để giữ cho các ô cửa ở vị trí trong khi cho phép bạn và vật nuôi của bạn để thưởng thức một làn gió mát ngoài trời trong sự thoải mái của nhà bạn. Một tấm nhôm kính chất lượng cao có một vài đặc điểm mà bạn nên chú ý khi lựa chọn cửa nhôm kính Xingfa trượt hoặc ngăn xếp.

Một tấm màn bay được làm bằng lưới nhôm kính Xingfa rất linh hoạt nhưng không dễ bị rách. Các màn hình này được lắp đặt để giữ côn trùng ra như là để giữ các vật nuôi yêu quý của bạn. Điều đó có nghĩa là nó sẽ có thể chịu được va chạm thường xuyên mà không bị hư hại.

Xem thêm:

Nếu tấm kính của bạn bị hỏng, loại cửa nhôm kính Xingfa chất lượng cao hơn sẽ được sửa chữa một cách dễ dàng trong khi các phiên bản cấp thấp sẽ cần phải được thay thế, tốn nhiều tiền. Đồng thời ưu điểm khác là dễ làm sạch.  Các loại cửa chất lượng thấp có xu hướng rỉ không thể làm sạch ở bên cạnh. Cửa chất lượng tốt flyscreen được làm sạch một cách dễ dàng với một chất tẩy rửa nhẹ như xà phòng và nước ấm.

Một yếu tố nữa cần ghi nhớ: với những mùa hè nóng ở miền Bắc, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng cửa nhôm kính của mình sẽ không bị nung nóng, đặc biệt nếu bạn sống trong một khu vực dễ bị cháy bụi. Tất cả các cánh cửa nhôm kính Xingfa đều được trang bị đèn, đảm bảo sự an toàn cho gia đình và doanh nghiệp của bạn. Để biết thêm thông tin hãy liên hệ ngay với chúng tôi đẻ được tư vấn và hỗ trợ.