1001 Ý tưởng thiết kế Cửa Nhôm XingFa thịnh hành 2017

5/5 - (1 bình chọn)

Cửa Nhôm Xingfa được các kiến trúc sư hay các nhà thiết kế ưa chuộng sử dụng cho công trình hiện nay, các hộ gia đình nhỏ hay các công trình nghỉ mát, nghỉ dưỡng hay các khu du lịch cũng thường dùng nhiều.

Cửa nhôm Xingfa kết hợp với kính cường lực tạo không gian mở và thiết kế năng động cho các nhà ven biển, hoặc các khu nhà nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng hay phòng khách của các gia đình vùng ven biển.

Cửa chính nhôm Xingfa mở kéo xếp gọn, tận dụng không gian tốt và dễ dàng tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà, các vật liệu hay vật dụng trong nhà cũng được dễ dàng nhìn thấy qua lớp kính trong suốt khoe một không gian xắp xếp khoa học và năng động

Cửa sổ Nhôm XingFa mở đẩy khiến không gian phòng khách thêm sang trọng, mở rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà của bạn.

Cửa sổ nhôm xingfa mở đẩy điều hòa không khí và ánh sáng, được thiết kế kín, chống mưa và khỏe khoắn chắc chắn.

Cửa Nhôm Xingfa dùng cho phòng bếp phòng ăn tăng khoảng không gian, khu vực bếp và nhà ăn thường cần tăng cường độ sáng thu sáng tự nhiên tránh ẩm mốc, vì vậy cửa nhôm Xingfa luôn là lựa chọn thiết kế rất đặc biệt và mang không gian hiện đại

Cửa nhôm Xingfa cho không gian sảnh khách thật rộng rãi và sang trọng

Toàn bộ không gian ngôi nhà như bừng sáng và rộng mở với patio bằng cửa nhôm Xingfa

Phòng ngủ ấm áp với sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và cửa nhôm xingfa vân giả gỗ

Toàn bộ mặt tiền ngôi nhà thiết kế mở, không gian sang trọng với cửa nhôm Xingfa