Thư cảm ơn và chúc tết khách hàng xuân Đinh Dậu 2017

lời cảm ơn và chúc tết khách hàng
5/5 - (1 bình chọn)

Tết Đinh Dậu 2017 đã bắt đầu, Công ty Cổ phần Xây dựng LHD xin gửi tới quý khách hàng, đối tác và gia đình lời chúc: An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý.

Thưa Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, thay mặt toàn thể đội ngũ nhân viên công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng, đồng hành và ủng hộ các sản phẩm của LHD trong suốt 8 năm qua, rất mong được Quý khách hàng tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi hơn nữa.

Có được sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách chính là thành công, là niềm vinh hạnh to lớn của LHD trong suốt năm vừa qua, đáp lại quý khách hàng, chúng tôi luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, gửi tới bạn những sản phẩm có giá trị tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

LHD xin hứa sẽ luôn giữ vững và tạo niềm tin tưởng hơn nữa từ phía khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi và coi đây là sứ mệnh cần phải thực hiện trong năm 2017 và những năm về sau nữa.

Một lần nữa, Công ty Cổ phần Xây dựng LHD xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón Xuân Đinh Dậu 2017 tràn ngập niềm vui và Hạnh phúc.

 Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Qúy khách hàng !

                                                                                                                        Giám Đốc

                                                                                                                        NGÔ THỌ LONG